Chuyển đến nội dung chính

Nội dung quảng cáo Facebook kết quả

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức hấp dẫn, đốn đổ người tiêu dùng khó chịu nhất & khiến cho bọn họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của công ty có hiệu quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ vẻ ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết content quảng cáo cuốn hút & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp bạn thao tác làm việc này 1 cách công dụng.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho mỗi công thức, để giúp đỡ bạn đễ hình dung and vận dụng dễ dãi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố cần thiết số 1, campaign quảng cáo của công ty có thực sự kết quả, hoàn toàn có thể kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy bài viết này để giúp đỡ ích cho mình trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

có khá nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay and lôi kéo. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa số là những các biến thể của 5 công thức này mà trở nên tân tiến thêm! Đưa ra quá nhiều cách và công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng đc cho hầu như các giai đoạn thị trường 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa biết các giai đoạn của một Thị Phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm này (2) khách hàng có có nhu cầu hoặc xử lý vấn đề, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa mong muốn định vị mình search điều gì, nhưng lại xem xét vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn bình chọn công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự để ý

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức hấp dẫn không hề cuốn hút người đọc thì toàn thể các gì bạn trình diễn tiếp nối đều là chẳng có tác dụng, người sử dụng không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì như vậy, điều cần thiết thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi đc sự âu yếm, tò mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố đầu tiên & cần thiết nhất để có đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm sao cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo ra sự thích thú cho những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu bạn làm giỏi bước này, bạn đã thắng lợi kích thích đc trí tìm hiểu và sự yêu thích của đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng của người sử dụng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng người dùng đến bước cuối cùng chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người dùng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có được sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Marketing 20%? Giảm một nửa giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người sử dụng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng mực về các luận điểm mà đối tượng người dùng đang gặp phải. Hãy đặt cho bọn họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại quan tâm đến vấn đề: bước đầu với cùng một vấn đề mà khách hàng chăm sóc. Có thể chúng ta đang chưa gặp mặt phải, nhưng chúng ta lưu ý đến nó.

“Không phải mọi người ai buôn bán đều thắng lợi – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán xuất sắc thấy mình nằm phí trong câu chuyện đó, và khám phá hơn về mẩu truyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn xuất bán cho chúng ta cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm quan trọng tập trung vào lợi ích của máy mang lại, and trường cảnh của đối tượng người dùng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của bản thân.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

tác dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn đau khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý và đôi khi thấy giận dữ vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại đc cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm ra khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc mến thương, đc âu yếm, đc để ý, được hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, đc bộc lộ chính mình, đc phong lưu, đc tự do, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm & tính khẩn cấp với cùng một lời lôi kéo hành động mạnh khỏe, sẽ giúp đỡ bạn ngày càng tăng số lượt đặt hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi cá nhân làm marketing.

Nó vẫn luôn phát huy đc chức năng của bản thân trải qua những nội dung bài viết có công dụng thôi miên khách hàng 1 cách nhẹ dịu and cực kì tác dụng.

Khi đã làm rõ được những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thỏa sức tự tin phát minh một content nội dung cuốn hút and kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi luận điểm Đang tồn tại.

Gây chú ý với đối tượng người tiêu dùng khách hàng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người sử dụng bằng cách nêu ra luận điểm của bọn họ để bọn họ thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian các luận điểm được xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của chính mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể thỏa sức tự tin mặc những bộ bikini đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tiện ích. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì lớn tưởng hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được bikini, đầm toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin bước chân xuống phố, không còn lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã được giải quyết bằng cách Nào.

nói về chiến thuật – chính là dòng sản phẩm của bạn một cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Bạn muốn đặc biệt là đc mặc đồ các bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu truyện đầy cảm hứng và tạo ra cảm giác phía bên trong đối tượng người sử dụng quý khách, khiến cho chúng ta đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng ra sao
  • tình cờ anh ấy chạm chán đc một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • lúc đầu anh ấy thiếu tín nhiệm, nhưng vẫn Dùng thử cũng có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như thời xưa

kế tiếp hãy diễn đạt về lợi ích của máy. Hoàn toàn có thể thêm 1 số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
và lôi kéo hành động một cách nhẹ dịu
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta có thể đọc thêm những nội dung bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được những yếu tố để thắng lợi của bài viết, và đánh giá đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không kết thúc, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , vợ ông chồng Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè vô tình nghe qua mẩu chuyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về chức năng của chính nó, khi lần trước tiên trong quãng thời hạn dài vợ chồng chị có được một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành quý khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị Phần 2 and 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết một luận điểm về sức đề kháng gì đó.

1. Problem – xác định giải quyết luận điểm

làm nên để ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người dùng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không đc đẹp của bản thân sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra các bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời & khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp đỡ những mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp & tiện ích mà giải pháp này đưa về.

tập trung vào tiện ích của dòng sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

tạo sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và lôi kéo đối tượng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – quý khách biết dòng sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho bạn

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách hàng & phần lớn đều tán thành phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đồng tình nhất!

hãy nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Dường như, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – phương án tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của doanh nghiệp. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là cửa hàng có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn được cập nhật tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi dạo mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh đồng tình nhất! Nhanh tay để nhận được quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện nay nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất & được vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có tác dụng hay không nó sẽ phụ thuộc vào bản lĩnh của mỗi người.

trong số ấy, các nhân tố giúp cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook cuốn hút
  • nghiên cứu đc Insights khách hàng
  • định vị được Painpoint của bạn
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • và luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại VN Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời gian dài gây dựng và cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream được xem là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu tuy nhiên song với Facebook Ads và Fanpage. Nội dung bài viết bây giờ, MyB sẽ share đến bạn cách live stream trên Facebook và các mẹo nhỏ hấp dẫn view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào đoạn Clip không lấy phí những Cách Live Stream bên trên Facebook chức năng live stream bên trên Facebook hoàn toàn có thể thực hiện thuận tiện trên mọi dòng thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS và cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt and sử dụng công dụng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo các hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp tiếp sau đây nhé! #1. Cá...

Bí Kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của công ty On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Tại Sao việc những Brand Name lớn như: nhân loại di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta tìm kiếm những thông tin liên quan tới sản phẩm công nghệ? Ngoài việc chiếm hữu đội ngũ chuyên nghiệp triển khai các kỹ thuật SEO thì việc thiết kế website chuẩn SEO cũng là 1 yếu tố cần thiết giúp trang web của họ luôn đạt được thứ hạng cao. Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ tiết lộ cho bạn những bí kíp để thiết kế 1 website chuẩn chỉnh SEO nhé! 1. Trang web chuẩn SEO Là Gì? Trước hết, bạn cần đào bới như thế nào là website chuẩn chỉnh SEO. Định nghĩa 1 cách dễ chơi thì đó là sự 1 trang web có thiết kế có giao diện and công dụng để Google thuận lợi thu thập dữ liệu và hiểu được toàn cục trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn trang web của bạn trải qua thang điểm được xây cất bên trên các chuẩn mức riêng của họ. Nếu website của khách hàng càng tối ưu đc các nhân tố trên thì nó càng dễ ợt nâng cấp thứ hạng. Một website chuẩn SEO cần tổng hợp được các nhân tố như sau: GIAO DI...

Kích thước Hình ảnh Bìa Facebook chuẩn đẹp nhất 2021

Bạn có biết thứ trước tiên cuốn hút người xem khi truy vấn vào facebook cá nhân hay Fanpage là gì không? Đó chính là cover Facebook, hay nói một cách khác là Ảnh bìa. Cover Facebook nên được thiết kế với full chuẩn kích thước, hiển thị rõ ràng thì sẽ tạo tuyệt hảo hơn với người xem. Đặc biệt quan trọng, các doanh nghiệp, cá nhân cũng cần Để ý đến kích cỡ Hình ảnh bìa khi kiến tạo Fanpage để làm nên chuyên nghiệp hóa và đáp ứng tâm lý khách hàng khi xem thêm page. Vậy kích thước Ảnh bìa Facebook bao nhiêu là chuẩn? Hãy xem thêm tất tần tật những kích thước Hình ảnh bìa Facebook & kích thước những loại Ảnh khác bên trên Facebook trong bài viết này nhé! Lý Do Cần Tạo Đúng form size Hình ảnh Bìa Facebook? Bạn biết đấy, Hình ảnh bìa trang cá nhân hay Fanpage nếu sai form size thì sẽ xảy một số trường hợp đáng tiếc như: một trong những phần Hình ảnh, thông tin sẽ ảnh hưởng cắt hoặc không hiển thị toàn diện. Khi Ảnh bìa hiển thị trên các thiết bị khác nhau thì kích thước cũng biến thành b...