Chuyển đến nội dung chính

Bí Kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của công ty On Top Dễ Dàng!

Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ tiết lộ cho bạn những bí kíp để thiết kế 1 website chuẩn chỉnh SEO nhé!

1. Trang web chuẩn SEO Là Gì?

Trước hết, bạn cần đào bới như thế nào là website chuẩn chỉnh SEO. Định nghĩa 1 cách dễ chơi thì đó là sự 1 trang web có thiết kế có giao diện and công dụng để Google thuận lợi thu thập dữ liệu và hiểu được toàn cục trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn trang web của bạn trải qua thang điểm được xây cất bên trên các chuẩn mức riêng của họ. Nếu website của khách hàng càng tối ưu đc các nhân tố trên thì nó càng dễ ợt nâng cấp thứ hạng.

Một website chuẩn SEO cần tổng hợp được các nhân tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: thiết kế trang web dễ theo dõi, dễ nhìn and tối giản theo Xu thế 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: Có các công dụng riêng hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

🔺 thuận tiện QUẢN LÝ: khối hệ thống thống trị website phải được thiết kế theo phong cách mưu trí, dễ dãi sử dụng trong cả khi chúng ta không rành về technology.

🔺 chuẩn chỉnh SEO: đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chuẩn SEO của Google.

2. Tác dụng của bạn Khi sở hữu trang web chuẩn SEO?

ít nhiều chủ doanh nghiệp SMEs hoặc những cá thể buôn bán không thể hiểu đc Lý Do lại cần kiến thiết 1 website chuẩn SEO. Hãy để MyB cho chính mình thấy công dụng khi chiếm hữu 1 trang web chuẩn SEO:

  • tạo ra sự uy tín & tăng mức độ nhận diện cho tên thương hiệu.

  • Tăng organic traffic vào trang web từ các công cụ search, từ đó giúp website của công ty có chức năng xếp hạng cao hơn trong trang công dụng của Google.

  • tiết kiệm ngân sách tối đa giá cả sale bên trên Google cũng giống như trên các kênh khác.

  • Giao diện họa tiết thiết kế thân thiết hơn với người tiêu dùng, dễ chơi hóa việc sử dụng, mang đến Trải Nghiệm cải thiện cho bạn của người tiêu dùng.

  • Có cơ hội lên top 1 cách tự nhiên và thoải mái, không mất công chạy quảng cáo Google để đẩy bài viết, website lên hạng nhờ kết phù hợp với nội dung, Hình ảnh chất lượng.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng mật độ biến hóa nhờ lượng truy cập nhiều & đào bới đúng đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng. Đây cũng được xem là kim chỉ nam cần thiết nhất trong số Lý Do phải phong cách thiết kế trang web chuẩn SEO.

  • Hình như, web chuẩn chỉnh SEO còn giúp bạn hiểu quý khách muốn gì. Chẳng hạn như cách bọn họ truy vấn vào trang web của khách hàng, họ nhấp chuột vào các gì, bọn họ rời đi thế nào, họ thích content gì,…

  • Giảm tối đa mật độ lỗi trang vì Gia Công nhiều kỹ thuật SEO, giúp tốc độ load trang nhanh.

Vậy làm sao để biết được trang web của người tiêu dùng có đang chuẩn SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo sau của bài viết để hướng đến checklist những tiêu chuẩn của 1 trang web chuẩn SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt cam kết Uy Tín

3. Các tiêu chuẩn Để thiết kế 1 website chuẩn SEO

Làm sao để biết đc trang web của khách hàng có chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy đọc những tiêu chí sau đây để đánh giá nhé!

3.1. Tên miền và hosting

đấy là 2 yếu tố cần thiết nhất lúc tạo một trang web kinh doanh. Để đc Google bình chọn cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến nội dung website, thậm chí có chứa hẳn từ khóa chính của website. Rõ ràng, trang web của công ty buôn bán về món đồ mỹ phẩm thì tên miền rất có thể chọn là myphamhanghieu.com, chuyenmypham.vn,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lấy tên miền là tên của tên thương hiệu hoặc tên công ty. Cụ thể như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế trang web chuẩn SEO từ A – Z

Về phần hosting, chúng ta có thể chọn những host có vận tốc cao vì IP Server có khả năng ảnh hưởng đến tốc độ SEO. Bởi vì nếu khách hàng đang tiến hành SEO trang web nhưng hosting lại gặp mặt lỗi phát sinh thì sẽ dẫn đến việc website của người tiêu dùng không còn truy cập hoặc có vận tốc truy cập chậm khiến Google đánh giá thấp và mức độ tin cậy không tốt.

Chú ý: Nếu trang web của bạn đặt ở nước ta thì nên chọn mua Hosting & Server của việt nam.

3.2. Gia Công hóa tốc độ load trang

Nếu người tiêu dùng muốn vào website của doanh nghiệp mà vận tốc load trang lại quá chậm thì nó sẽ gây tuyệt hảo không tốt và rất có thể, họ chẳng muốn quay lại website của bạn vào lần sau. Do đó, việc tối ưu tốc độ website ngoài tác động tới khả năng SEO web thì còn tác động tới Trải Nghiệm của người tiêu dùng. Thông thường, tốc độ load của 1 website chuẩn chỉnh SEO sẽ nằm ở mức từ một – 3 giây. Website load càng nhanh thì visitor, khách hàng sẽ càng nhanh chóng tiếp cận với web.

Theo thống kê của O’reilly:

Bing sẽ khiến bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang của người sử dụng chậm hơn 2s so với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng hiệu quả tìm kiếm/người dùng nếu như trang web của người tiêu dùng có vận tốc load chậm hơn 400ms. Trong khi, Google càng làm luận điểm thêm trầm trọng khi dùng đánh giá tốc độ trang để sắp xếp thứ hạng search.

⭐ Bật mí: Để kiểm tra website của bạn có đang đạt chuẩn mức về vận tốc load web hay không chúng ta cũng có thể dùng ứng dụng Google Speed. Nó rất có thể cho chính mình biết website của bản thân mình đạt vận tốc nào bên trên cả 2 bạn dạng mobile lẫn web.

3.3. Giao diện trang web

khi bạn vào 1 website thì cái đầu tiên đập vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện trang web đúng chứ? Giao diện trang web hoàn toàn có thể coi là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp, thương hiệu của cá thể. Ngày nay, Google có Xu thế đánh giá cao các website có giao diện càng dễ chơi hóa nhưng khá đầy đủ những tác dụng. Không chỉ là vậy, việc sở hữu một giao diện web đã mắt, khoa học & phân cấp thông báo hài hòa và hợp lý sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dãi tìm kiếm những thông báo, sản phẩm mình cần nhiều hơn từ đó tăng khả năng chuyển đổi đơn hàng.

tiêu chuẩn để đánh giá 1 trang web có giao diện chuẩn SEO là:

  • đầy đủ content, Ảnh

  • Tên website, slogan and logo

  • các chức năng share, lượt thích, bình luận

  • màu sắc chủ đạo hợp lý, cuốn hút (thông thường, 1 website theo chuẩn chỉnh họa tiết thiết kế sẽ có được cao nhất 3 màu chủ đạo)

  • các danh mục phân loại khoa học

3.4. Content trang web

Một trang web dù phong cách thiết kế hay ra sao nhưng content trống rỗng hoặc không cung ứng content đa dạng chủng loại thì cũng không có và phát triển dài lâu đc. Hãy nhớ website của khách hàng càng đa chủng loại về nội dung thì trang web của khách hàng sẽ càng dễ lên top và đem về nguồn khoáng sản nhiều mẫu mã cho trang.

Để xây đắp content giành riêng cho 1 trang web, chúng ta cũng có thể phân loại nó theo các tiêu chí như sau:

– content cho danh mục: đấy là nội dung thường nằm đặt ở đầu những danh mục nhằm mục tiêu mô tả dòng sản phẩm trong danh mục đó. Trung bình các nội dung miêu tả cho các danh mục chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, khá ngắn gọn và súc tích.

– content chuẩn chỉnh SEO: đây là phần nội tại quan trọng khi chúng ta viết 1 content cho trang web. Nghĩa là các bài viết bên trên trang web của bạn phải đáp ứng đủ nhu yếu về từ khóa chính, mật độ từ khóa, độ dài câu văn and đoạn văn. Bên cạnh đó, 1 nội dung bài viết chuẩn SEO còn nhu yếu chứa liên kết nội bộ, những thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm video để đc Google đánh giá cao.

– content hướng người dùng: Google đánh giá không nhỏ các content cung ứng các thông tin có lợi cho khách hàng chẳng hạn như những mẹo, tuyệt kỹ, chỉ dẫn,… vì vậy, ngoài ra content chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm dày website của người sử dụng lên bằng cách cập nhật những nội dung này đến người dùng. Đây cũng chính là phương pháp để giúp website của người tiêu dùng có nhiều bạn dùng tìm đến hơn đồng thời góp phần giảm tỷ lệ thoát trang cao khiến trang web khó lên top.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể chia sẻ các link nội dung bài viết bên trên social để tích lũy lượng traffic đổ về. Lượng traffic càng tốt, website càng dễ lên top.

Xem thêm: Báo Giá chạy quảng cáo bên trên Facebook

3.5. Update những thẻ Keywords và Meta description

không có một website nào được hiển thị nếu như không được cập nhật từ khóa. Đó là Lý Do từ khóa luôn phải có trên toàn cục website của công ty. Cụ thể, để hiển thị tác dụng tìm kiếm của các trang web chuyên về thời trang nữ, người dùng sẽ gõ vào ô search của Google một trong những từ khóa tùy theo ý muốn của chúng ta như: ăn mặc quần áo đẹp, váy dành riêng cho nữ, váy văn phòng,… Việc của chúng ta cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong những nội dung bài viết, phần danh mục,… bên trên website để tăng bản lĩnh hiển thị.

Về phần Meta description, đây Có nghĩa là 1 phần diễn tả ngắn gọn, bao quát cục bộ của trang web hoặc nội dung bài viết bên trên trang web với số lượng từ giới hạn theo Google. Nhớ là cập nhật những đoạn diễn đạt ngắn này nhé, chúng tương đối cần thiết đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế trang web chuẩn SEO từ A – Z

cụ thể về từ khóa và meta description

3.6. URL phải Gia Công

URL cũng chính là 1 điều kiện bắt buộc so với 1 trang web chuẩn SEO and rất cần phải tối ưu sẽ giúp website của bạn được nhìn nhận cao hơn. Một đường dẫn Gia Công (URL) thường sẽ nói lên nội dung tổng quát của URL đó. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

Ngược lại, khi một URL chưa được Gia Công sẽ khá khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề và diễn tả, nhìn vào URL chưa tối ưu bạn sẽ không hiểu nhiều được URL đang nói tới cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế website chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

3.7. Phong cách thiết kế giành riêng cho bạn dạng mobile

thời nay, khách hàng không chỉ là sử dụng laptop để lướt web mà thực chất, bọn họ chuyển hẳn qua sử dụng điện thoại thông minh ngày càng nhiều. Do vậy, thiết kế trang web SEO chuẩn Chưa hẳn chỉ dành riêng cho desktop mà bạn còn phải thực hiện website dành cho bạn dạng mobile. Quan trọng đặc biệt, các công cụ search như Google, Bing cũng sẽ ưu ái hơn cho các họa tiết thiết kế web có cả bản di động này. Dễ chơi vì các phiên bản di động sẽ mang đến cho người tiêu dùng các Dùng thử giỏi hơn, Ngoài ra những công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi cách để tìm hiểu người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

Thử nghĩ xem, nếu người tiêu dùng không đang có sẵn những thiết bị như máy tính, máy tính xách tay cạnh bên mà họ cũng muốn đọc báo vậy điện thoại cảm ứng sẽ là thứ họ dùng giờ đây đúng không nào nào? Khi đó, các trang web có bản giành riêng cho di động sẽ đc ưu ái hơn đối với những trang web không tồn tại.

3.8. Những link đến website khác

ngoài những yếu tố kể bên trên thì những công cụ search còn bình chọn mức độ đáng tin cậy của website. Thời hạn thành lập web càng lâu thì web của doanh nghiệp sẽ được Google đánh giá bán đắt hơn đối với những trang mới thành lập và hoạt động. Nhưng không những thế, Google còn chăm chú tới cả content, unique thông báo & links tới trang web khác để bình chọn tiêu chí về độ đáng tin cậy của website.

Việc liên kết đến những website khác vừa giúp cho bạn nhận lượng traffic đổ về vừa rất có thể tìm người sử dụng, người dùng trải qua các trang web đó & dĩ nhiên, bản lĩnh lên top của doanh nghiệp sẽ sở hữu được tỉ lệ cao hơn thế nữa

Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp Các bạn làm rõ hơn về SEO, cũng giống như các yếu tố để website chuẩn seo. Hẹn hội ngộ Các bạn trong những chủ đề tiếp sau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron