Chuyển đến nội dung chính

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại VN Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời gian dài gây dựng và cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream được xem là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu tuy nhiên song với Facebook Ads và Fanpage. Nội dung bài viết bây giờ, MyB sẽ share đến bạn cách live stream trên Facebook và các mẹo nhỏ hấp dẫn view cao để bán đồ hiệu quả.

Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào đoạn Clip không lấy phí

những Cách Live Stream bên trên Facebook

chức năng live stream bên trên Facebook hoàn toàn có thể thực hiện thuận tiện trên mọi dòng thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS và cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt and sử dụng công dụng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo các hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp tiếp sau đây nhé!

#1. Cách live stream trên Facebook bằng Smartphone

hướng dẫn này của MyB được triển khai trên Facebook giao diện tiếng Việt. Bạn hãy đổi khác sang ngôn từ tiếng Việt để thuận tiện thao tác hơn nhé!

Bước 1: truy cập vào ứng dụng Facebook đã được download từ Appstore hoặc CH Play. Khi vào giao diện Facebook, ở ngay screen chính bạn sẽ thấy mục Phát trực tiếp ngay gần bên chỗ đứng đăng status, hãy ấn vào đó.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 2: Thêm các cài đặt cho live stream, bao gồm:

  • diễn tả content live stream dưới dạng văn phiên bản, thêm cảm hứng, check in vị trí, gắn thẻ (tag) đồng đội. Nếu là những live stream bán hàng thì thường chú trọng nhất đến nội dung text (vùng màu đỏ).

  • Thêm các hiệu ứng, filter có mặt trong live stream. Đặc trưng với các live stream bán hàng thời trang, mỹ phẩm người tiêu dùng sẽ tương đối cần đến các hiệu ứng hay filter cho người mẫu chân dài live (vùng màu vàng).

  • Điều chỉnh camera trước sau và cảm giác đèn flash (vùng màu xanh).

Bước 3: sau thời điểm đã sẵn sàng mọi bước như bên trên xong, bạn chọn bước đầu phát Clip trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 4: Để dừng phát live stream, bạn ấn vào nút ngừng ở dưới góc phải screen. Giờ đây, bạn có thể chọn lưu lại đoạn Clip trên tường hoặc không.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

#2. Cách Live stream trên Facebook bằng máy tính xách tay

Trước khi dùng máy vi tính để live stream trên Facebook, bạn cần đảm nói rằng thiết bị của chính mình đã được trang bị không thiếu thốn tính năng thu âm thanh, Hình ảnh. Chúng ta có thể gắn thêm camera và micro nếu sử dụng laptop PC.

Bước 1: truy vấn vào liên kết facebook.com. Giao diện có mặt và bạn click chọn Clip trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 2: cài đặt cho live stream, bao gồm:

  • mô tả nội dung live stream dưới dạng đoạn văn, thêm cảm giác, check in vị trí, gắn thẻ (tag) anh em.

  • Điều chỉnh Clip, dòng thiết bị ghi hình and ghi âm.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 3: Chọn Phát trực tiếp để bắt đầu cuộc live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 4: Khi muốn dừng livestream, chọn hoàn thành đoạn Clip trực tiếp → Ấn chấm dứt để xác thực lại lần nữa.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

bạn cũng có thể chọn biên tập đoạn phim để đăng, hoặc xóa đoạn phim & quay về màn hình hiển thị chính Facebook sau khi hoàn tất live stream.

#3. Cách Live Stream trên fanpage Facebook

Cách live stream bên trên Fanpage Facebook bằng máy tính và điện thoại có rất nhiều điểm chung. Chính vì như vậy trong bài viết này, MyB truyền thông sẽ chỉ chia sẻ cách live stream trên Fanpage bằng điện thoại cảm ứng di động thôi nhé! Bạn hãy vận dụng cách này nếu như bạn live stream bên trên máy tính nhé!

Bước 1: Mở phần mềm Facebook, chọn hình tượng 3 gạch ngang trên góc phải màn hình & chọn mục Trang.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 2: Chọn Fanpage mà bạn có nhu cầu tiến hành vận động live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 3: Nhấn chọn mục Đăng.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 4: click chọn tiếp mục Clip trực tiếp để rất có thể ban đầu live stream trên fanpage bán hàng của khách hàng.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 5: thiết đặt miêu tả. Kế tiếp, bạn cũng có thể thêm cảm xúc, vị trí nếu cảm nhận thấy quan trọng.

Bước 6: Nhấn chọn ban đầu video clip trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 7: Khi đã Live stream hoàn thành, bạn ấn nút xong để hoàn tất các bước live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Với 3 cách cài đặt trên đây, thật dễ chơi để chúng ta cũng có thể triển khai live stream bên trên fanpage phải không nào? Bạn có thể sử dụng trực tiếp tính năng này ở trên Facebook mà không nhất thiết phải thông qua phần mềm thứ ba bổ trợ. Tuy nhiên, nó sẽ xuất hiện hạn chế vì việc thiết lập thủ công này sẽ không thể khiến cho bạn có lượt xem cao & bán hàng hiệu cao cấp quả còn nếu như không vận dụng những mẹo nhỏ dưới đây.

Cách Live Stream trên Facebook hiệu quả Với 5 bí quyết

Live stream bên trên Facebook có thể giúp người bán tiếp cận đc với nhiều bạn dùng hơn, đặc biệt là tệp người tiêu dùng tiềm năng, kiến thiết mối quan hệ tốt. Đặc biệt là giúp đỡ bạn liên hệ dễ dàng hơn với người dùng. Tuy nhiên, không hẳn người nào cũng biết cách live stream trên Facebook để hấp dẫn nhiều người xem. Dưới đây được xem là một số trong những bí quyết giúp cho bạn live stream công dụng, cuốn hút người xem, gia tăng contact & giao dịch ngay bên trên live.

#1. Chuẩn bị cho live stream

Để sẵn sàng cho buổi live stream, cửa hàng bán hàng hay doanh nghiệp cần để ý đến các nhân tố sau:

trước tiên, thời gian live stream cân xứng

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Thời điểm tiến hành live stream là mấu chốt sẽ quyết định nhiều đến kết quả của buổi live đó. Thông thường, thời điểm live nên phụ thuộc vào mốc giờ online nhiều nhất của người tiêu dùng tiềm năng mà bạn nhắm đến. Hầu hết mỗi người sẽ chọn khung giờ ban đầu live stream vào lúc 11h trưa, 15 – 16h chiều hoặc 20 – 21h tối. Vào buổi vào ngày cuối tuần, thời gian live stream có thể đc điều chỉnh. Bởi lúc này là thời hạn nghỉ ngơi, thời gian trực tuyến, lướt newfeed Facebook của người dùng cũng nhiều hơn thế nữa.

trước lúc live stream, bạn nên thông tin trước một ngày để thu hút sự chăm chú nhiều hơn nữa đến từ mỗi cá nhân.

Thứ hai, kịch phiên bản live stream bên trên Facebook

Bạn cần kiến thiết kế hoạch cho buổi live stream để hoàn toàn có thể diễn ra trơn tru hơn, xác định chủ đề cho buổi live stream của bản thân, bề ngoài live, phong cách chuyện trò hay bán sản phẩm trong buổi live hôm đó. Hãy sẵn sàng thêm thông tin về các chương trình Tặng Kèm khi muốn bán hàng gì đấy trên live nhé!

#2. Chú trọng mô tả content

Phần diễn tả content hay gọi cách khác là nội dung có chức năng giúp người xem thâu tóm đc thông tin về buổi live chóng vánh khi vào xem live muộn. Bạn nên chuẩn bị một đoạn diễn tả ngắn gọn và lôi cuốn để cuốn hút sự để ý của người xem. Nhớ là các lời kêu gọi hành động như “Share video này để nhận quà”, “Share video để nhận khuyễn mãi thêm giảm giá”,…

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

#3. Khuyến khích mỗi người liên hệ & share

Muốn thu hút càng nhiều người xem thì nhớ rằng lôi kéo người xem contact và share live stream của bạn bên trên facebook cá nhân, các hội nhóm và đặc biệt phải share ở chế độ công khai nhé. Điều ấy để giúp live stream của công ty tiếp cận đến bạn bè của bọn họ, các người trong hội nhóm. Nếu mọi người thích live stream của người tiêu dùng, họ sẽ không còn rụt rè share đến nhiều người không chỉ có thế.

Đây cũng chính là Tại Sao Lý Do trong suốt live stream bạn cần nhắc lại nhiều lần and lôi kéo sự liên hệ & share từ mọi người xem.

#4. Tương tác với người xem

Live stream là tính năng giúp chúng ta cũng có thể replay ngay lập tức với người xem khi chúng ta bình luận. Chính vì như thế, bạn có thể gia tăng cường mức độ tương tác & thiết kế mối quan hệ với bọn họ để biến các người xem bình thường thành những fan hâm mộ của chính mình. Không những thế, việc trả lời liên tiếp cũng sẽ làm người xem để lại nhiều phản hồi. And khi càng có không ít phản hồi, điểm số bên trên Facebook càng cao, lượt hiển thị bên trên newfeed càng nhiều.

để ý trong những lúc liên hệ hay trả lời bình luận, hãy tham khảo đúng đắn không hề thiếu tên Facebook của người đã đặt nhu cầu. Chúng ta sẽ cảm thấy đc tôn trọng khi chúng ta đề cập và chăm chú đến họ.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

#5. Thời lượng live stream trên Facebook

một buổi live stream của công ty chỉ nên kéo dài trong tầm 45 – 90 phút. Bởi nếu khách hàng chỉ live bên dưới 45 phút thì chưa đủ độ hot, chưa đạt đc liên hệ cao. Còn nếu tiến hành quá 90 phút thì lượng người xem giảm dần, chúng ta sẽ không có rất nhiều thời hạn để ở lại đến cuối buổi live dài nhiều giờ đồng hồ thời trang. Chúng ta sẽ không đủ kiên nhẫn để xem trừ khi live stream quá hay.

chiến thuật Tăng View Cho Live Stream

Để tăng view cho live stream bán sản phẩm, chúng ta cũng có thể áp dụng những giải pháp sau:

xây đắp Group để chia sẻ live stream

Group là nơi mọi người có cùng sở thích, cùng chung mối chăm lo chủ quyền bàn luận các vấn đề chung. Khác với Fanpage – nơi người dùng ngại đăng bài, chia sẻ thông tin; thì tại Group, mọi người đăng bài & share thoải mái hơn.

Tổ chức tặng ngay quà – Giveaway

Người việt nam rất thích khi đặt hàng lại được Tặng Ngay các sản phẩm không tính phí. Dù rất có thể chỉ là 1 gói quà nhỏ dại như thẻ cào điện thoại hay gấu bông, họ vẫn chuẩn bị share live stream nhiệt tình. Hãy tạo ra quy tắc để được nhận quà, có thể là share livestream lên tường, group ở chính sách công khai minh bạch,…

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Chạy quảng cáo livestream

Để tăng hiệu ứng and độ phủ sóng của livestream, chúng ta cũng có thể chạy quảng cáo cho livestream đó. Nếu có kinh nghiệm thì chúng ta cũng có thể tự chạy quảng cáo cho chính mình. Còn không, chúng ta cũng có thể thuê chạy quảng cáo Facebook từ đơn vị ngoài. Nếu thuê ngoài, bạn sẽ mất thêm Chi tiêu dịch vụ cho đơn vị chạy quảng cáo.

trên đấy là các cách live stream bên trên Facebook giúp nâng cấp tác dụng bán sản phẩm. Nếu khách hàng có kinh nghiệm hay hoặc cách live stream trên Facebook khác. Đừng ngại bình luận bên dưới để mỗi cá nhân cùng học hỏi nhé.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Danh mục dịch vụ của MyB:

Dịch vụ tự sướng sản phẩm

Dịch vụ nội dung

Dịch vụ SEO

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Dịch vụ họa tiết thiết kế đồ họa

Dịch vụ quảng cáo tik tok

Dịch vụ thiết kế gian hàng Thương mại dịch vụ điện tử

Dịch vụ quảng cáo google

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron