Chuyển đến nội dung chính

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Lý Do tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa đồng loạt.

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa, vấn nạn bị khóa tài khoản quảng cáo biến thành cơn rủi ro khủng hoảng cho toàn cục mặt trận chạy quảng cáo tại VN. Làm cách nào để Mở Khóa tài khoản quảng cáo nhanh chóng? Hãy cùng MYB nghiên cứu và phân tích and đề ra giải pháp tốt nhất có thể nhé.

Hiện tại có khá nhiều bạn nhắn tin hỏi làm cách nào để khi chạy quảng cáo hạn chế được tình hình Facebook cho ăn gậy (tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa), trước tiên bọn họ hãy cùng nhau tìm hiểu xem nhưng chế độ mà Facebook đưa ra để sở hữu giải pháp chạy phù hợp nhất.

content quảng cáo bị cấm do vi phạm chế độ của Facebook bao gồm:

1. Tiêu chuẩn cộng đồng: các bài nội dung có nhân tố bạo lực & hành vi phạm tội, chuyển động khủng bố, buôn người, cấu kết gây hại và cổ xúy người khác phạm tội...

2. Dòng sản phẩm hoặc dịch vụ bất hợp pháp: những sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nhưng content không phù hợp như yếu tố 18+ chẳng hạn.

3. Hành vi phân biệt đối xử phụ thuộc vẻ ngoài như: chủng tộc, màu da, tôn giáo, Xu thế giới tính, dị tật.

4. Thuốc lá and các dòng sản phẩm liên quan.

5. Chất không bình yên như thuốc phiện, thuốc lắc...

6. Những dòng sản phẩm dịch vụ người lớn: sức đề kháng sinh sản, khiêu dâm, giới tính...

7. Content giật gân gây sốc bạo lực: ông xã đánh bà xã, học sinh đánh nhau, công nhân đánh nhau...

8. Nội dung chứa thông báo sai lệch hoặc thông tin gây tranh cãi: các mẹo thông tin về sản phẩm gây phóng đại.

9. Ngữ pháp & ngôn ngữ tục tĩu hay sai dấu câu.

10. Hình ảnh cá nhân: Quảng cáo không được chứa Ảnh “trước & sau”. Theo Facebook họ không muốn gây xem xét tiêu cực cho người tiêu dùng khi chạy quảng cáo những Ảnh đó. Chính vì thế mà các bên thẩm mỹ và làm đẹp viện đã phải lách rất nhiều.

11. Bề ngoài vay nặng lãi, vay nóng ứng lương không được quyền đảm bảo.

12. Bán hàng đa cấp: mô hình làm giàu nhanh nhờ đầu tư chi tiêu ít mà kiếm lời nhanh. Bề ngoài quảng cáo tiếp thị các thời cơ thu nhập phải miêu tả không hề thiếu mô hình buôn bán hoặc sản phẩm liên quan.

13. Đấu giá xu: Quảng cáo không đc tiếp thị đấu giá tiền xu, đấu giá kiểu đấu thầu hoặc những mô hình buôn bán gần giống khác.

14. Nội dung chứa các cam đoan gây hiểu nhầm: Mẹo, tuyệt kỹ hoặc cam kết phóng đại, có phát ngôn rằng một loại mặt hàng hoặc dịch vụ có thể bảo đảm an toàn ngăn ngừa, miễn nhiễm hoặc chữa khỏi COVID-19, cam đoan chữa khỏi bệnh trọn vẹn những bệnh nan y chỉ còn 1 hay 2 liệu trình.

15. Content có chất lượng thấp hoặc gây gián đoạn: Làm nổi bật content gợi dục hoặc gây sốc trên trang đích, Sử dụng Ảnh bị cắt quá nhiều hoặc lôi kéo mỗi người nhấp vào quảng cáo để xem Ảnh khá đầy đủ.

16. Các website đích đến hoặc ứng dụng có chứa virus Viral ô nhiễm và độc hại để nhằm mục đích đánh cắp thông báo của người tiêu dùng.

17. Vẻ ngoài buôn bán không cho phép: Tăng like, các phần mềm Game cá cược đc ăn tiền thật hoặc giá trị tiền tệ.

18. Những dòng sản phẩm và dịch vụ kinh tế bị cấm: giao thương mua bán tiền ảo, tiền nhị phân, giao dịch tiền chênh lệch.

19. Kinh doanh mua bán bất hợp pháp các phần tử trên khung người.

20. Phản đối tiêm vacxin.

Xem thêm: kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

content quảng cáo bị hạn chế do Facebook quy định:

1. Đồ uống có cồn: Quảng cáo đồ uống có cồn phải tuân thủ chặt chẽ lao lý của nơi bạn hướng đến khách hàng tiềm năng, & xem xét dành cho người trên 18 tuổi. Hình như 1 số non sông còn có điều khoản riêng như. Ấn Độ dành cho tất cả những người trên 25 tuổi. 20 Tuổi trở lên ở nhật bản, Iceland and Paraguay. Người từ 21 tuổi trở lên ở Cameroon, Micronesia, Palau, Quần đảo Solomon, Sri Lanka & Hoa Kỳ. Người từ 19 tuổi trở lên ở Canada, Hàn Quốc & Nicaragua. Người từ 25 tuổi trở lên ở Thụy Điển

2. Những Hình ảnh người lớn bị làm mờ hoặc những ngữ điệu như tìm một nửa bạn đời, sugar baby, sugar daddy..

3. Quảng cáo thuốc không kê đơn của bác sĩ, hoặc hiệu thuốc trực tuyến. Đây cũng là Vì Sao nghành nghề dịch vụ quảng cáo chạy thuốc đông y vừa mới đây bị chết tài khoản không ít. Đôi lúc chỉ mới lập ra tài khoản đã die ngay lập tức.

4. Các luận điểm cộng đồng, bầu cử, chính trị.

5. Content chứa tên thương hiệu đã được đăng ký bạn dạng quyền như adidas, Puma, Zara...

6. Trò chơi dành cho những người bên dưới 18 tuổi

7. Nội dung người lớn: Hình ảnh hoặc đoạn Clip đều không được Facebook chấp nhận

unique tài khoản quảng cáo cá nhân

  • Tài khoản đã có lần là quản trị viên của tương đối nhiều Fanpage chạy quảng cáo cho những sản phẩm dịch vụ đã từng bị cấm hoặc bùng tiền, hoặc bán hàng giả hàng nhái hàng kém quality mà người dùng báo cáo lên Facebook xét duyệt.

  • Tài khoản mới lập nhưng đã lên nhiều chiến dịch trong khoảng thời gian ngắn.

  • Dùng chung IP với tài khoản chạy bùng hoặc vi phạm chế độ. Page đã từng bị khóa, vô hiệu hóa tài khoản sau thời điểm ADD tài khoản nào thì chết tài khoản đó.

  • Tăng giảm túi tiền quảng cáo thất thường.

  • Tài khoản bật tắt campaign thường xuyên.

  • Tài khoản có độ an toàn thấp vì ít contact với mỗi cá nhân.

  • Tài khoản quá lạm dụng việc kết bạn, gửi tin nhắn, nhập cuộc nhiều nhóm group...trong một không quá lâu.

  • laptop đã đăng nhập vô số tài khoản trên cùng một IP mạng.

  • Do Facebook ngờ vực tài khoản của người tiêu dùng là giả. Facebook sẽ yêu cầu Ảnh cá nhân hoặc sách vở tùy thân

Khi đăng nhập tài khoản Facebook, chúng ta có thể vào phần quality tài khoản để kiểm tra trạng thái của tài khoản quảng cáo, tài khoản Trình làm chủ buôn bán, tài khoản Thương Mại, danh mục & Trang. Truy vấn đường liên kết

https://www.facebook.com/accountquality/

Vi phạm phương pháp thanh toán giao dịch

  • những tài khoản hay chạy bùng, không thanh toán giao dịch tiền quảng cáo cho Facebook.

  • Facebook bất ngờ khoá đầu thẻ Visa/MasterCard của người sử dụng. Đơn giản vì có đa số chúng ta dùng đầu số thẻ này để bùng tiền, vi phạm quảng cáo thì Facebook khoá thôi.

  • Tới ngưỡng/ngày giao dịch nhưng trong thẻ không đủ tiền giao dịch => gắn cờ (trường hợp này nhẹ, có thể mở nhanh).

  • giao dịch bằng Paypal. Vì đa số chúng ta dùng Paypal để bùng tiền quảng cáo Facebook, nên Facebook đã siết chặt tài khoản có IP nước ta mà dùng Paypal.

  • Chạy quảng cáo Facebook với mã giảm ngay (coupon) không rõ bắt đầu, uy tín.

  • Thẻ Visa của người tiêu dùng link với rất nhiều tài khoản quảng cáo khác cùng lúc.

  • Thẻ Visa kết nối với mạng không đáng tin “quán cafe, quán trò chơi...” những nơi công cộng khiến cho Facebook nghĩ bạn có hành vi không đáng tin.

  • đối với tài khoản Visa quá lâu không đc nạp tiền hoặc sử dụng (> 60 ngày). Hoặc sẽ tệ hơn nếu thẻ Visa đó đã có lần chạy quảng cáo vẫn đang nợ tiền Facebook và không nạp tiền để thanh toán (< 60 ngày).

đôi khi Facebook khóa chẳng có Vì Sao gì cả. 99,99% Tài khoản quảng cáo trang face cá nhân tạo mới có khả năng sẽ bị khóa. Đây là việc Facebook cố tình làm để bắt bạn xác định danh tính của người sử dụng trên Facebook. Facebook muốn những nhà quảng cáo minh bạch hơn.

Xem thêm: Lý Do tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

chỉ dẫn Bẻ khóa tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Gửi nhu yếu lưu ý đến tài khoản bằng xác minh tài khoản.

Bước 1: Khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa, bạn vào mục chất lượng tài khoản bằng truy vấn đường link:

https://www.facebook.com/accountquality/

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Bước 2: khẳng định danh tính tài khoản quảng cáo.

  • Đặt tên trang facebook cá nhân, ngày tháng & năm sinh của công ty bên trên Facebook trùng CMND.

  • Tải lên Ảnh sách vở và giấy tờ chứng tỏ thư mặt trước mặt sau lên.

  • Điền email nhận phản hồi.

  • Bấm Gửi

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Sau khi bạn nhu cầu nhập xác thực email hay xác định danh tính, khi kiểm tra email bạn nhớ check 4 mục để mang mã xác nhận:

  • Mục chính

  • Mục xã hội.

  • Mục quảng cáo nếu không có nữa thì kiểm mục spam.

vận tốc xét duyệt nhu cầu của người tiêu dùng nhờ vào vận tốc làm việc của đội ngũ Facebook. Nhưng bình thường đặc biệt là 24-48h có trường hợp lên đến 5-7 ngày thao tác. Kế tiếp bạn phải xem trạng thái tài khoản của bản thân mình đang xét duyệt ra làm sao. Bạn hãy vào lại chất lượng tài khoản quảng cáo và kế tiếp vào mục vấn đề về tài khoản.

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Lý Do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách Mở Khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng link 902

https://www.facebook.com/help/contact/273898596750902

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Câu kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” và điền đoạn dưới.

“Xin chào Nhóm Facebook,

đã trở nên chặn quảng cáo. Sung sướng cho thấy thêm nếu chúng ta có thể kích hoạt lại tính năng này.

Cảm ơn bạn,"

sau khoản thời gian điền hoàn thành, vào hộp thư bổ trợ điền tiếp nội dung như bên trên & up bằng lái xe chính chủ. Tầm 2-3 hôm là có phản hồi.

Cách Mở Khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng links 273

https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” điền 1 trong content gợi ý như sau:

1, vui tươi xem lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa làm cái gi mà đã khóa là sao?

2, Chào đội ngũ hỗ trợ, vui lòng xem xét lại tài khoản này giúp tôi, có sự nhầm lẫn gì đó, tôi mới chạy mà đã khóa của tớ là sao. Xin cảm ơn.

3, Đội ngũ vui miệng quan tâm đến lại tài khoản quảng cáo này giúp tôi, có sự nhầm lẫn gì đó, xin cảm ơn.

4, vui mừng xem lại tài khoản này giúp tôi tôi chưa chạy gì đã khóa là sao nhỉ?

5, vui tươi check lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa chạy gì mà đã khóa là sao vậy đội ngũ?

Chat với tư vấn của Facebook bằng link:

https://www.facebook.com/business/form/chat?hc_location=ufi

Vừa gửi mail vừa chat với đội ngũ Facebook để giúp đỡ Mở Khóa tài khoản nhanh hơn

Lời kết

bên trên đó là các Tại Sao and cách khắc phục khi tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa. Bạn là kẻ mới bạn mới vô ngành quảng cáo Facebook bạn sẽ bị vạ lây, trong trường hợp này bạn hãy kiên nhẫn and tuân thủ những nguyên lý mà Facebook đưa ra. Khi chúng ta gặp gian nan về quảng cáo thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ của MYB nhé. Chúc Anh chị thắng lợi.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron