Chạy quảng cáo giá rẻ bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá bèo nhất. Có lẽ rằng là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá thấp vừa đưa về nhiều đơn hàng đúng không ạ nào?
để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo kết quả mà lại tiết kiệm ngân sách và chi phí cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tựa như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của công ty.
bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các yếu tố nào để giúp bọn họ đạt đc kết quả tối đa nhất nhé.
Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ
Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mọi cá nhân các cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào để cho giá tốt nhất mà mang lại hiệu quả. Hình như sẽ sở hữu được phương thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa đấy. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!
Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?
Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm kha khá giá cả quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc deals.
có khá nhiều Lý Do để lý giải cho việc người sử dụng bị lôi kéo bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Vì Sao chúng ta rất chăm sóc và lại không đặt hàng.
trong các số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức lôi cuốn so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày hàng ngày.
Bên cạnh đó, những đối phương khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý khách hàng hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá tốt
Gia Công quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là một trong những phương pháp testing các bài quảng cáo, test các tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những Clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Ít nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chăm chỉ khám phá test để sở hữu những công dụng rất tốt cho campaign chạy quảng cáo của mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và hướng đến đối thủ đang làm cái gì and xem những gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn đối phương để cạnh tranh buôn bán trên kênh kinh doanh Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả bọn họ xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị chịu ảnh hưởng như thế.
Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone chi tiết nhất
sai trái thường gặp khi quảng cáo Facebook
tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã mở rộng tệp người sử dụng của bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi quan tâm để đánh giá đúng mực hơn về một campaign hoặc một tổ quảng cáo có hiệu quả hay không từ đó đặt ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.
– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho tất cả những người mua cũng chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo and triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác biệt được với đám đông Trong khi Thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
còn nếu không phát minh, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với kẻ địch của chính mình chưa nói đến cạnh tranh với những các gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới phát triển được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều cần thiết
Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ biến & công dụng
cách chạy quảng cáo facebook giá tốt
1. Gia Công bên trên Mobile & Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy bên trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu kết quả rất tốt cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.
– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, video clip unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách hàng sẽ cuốn hút bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi người nên tìm hiểu các đối thủ khác họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique tương tác tốt nhất có thể
3.Phân loại những tệp Audience (Interest)
Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp người sử dụng bạn hướng đến nếu mà adset nào đề ra hiệu quả cực tốt cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của bạn điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
tương tự như ở trên tìm hiểu người sử dụng mình nằm nơi nào chẳng hạn như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của bản thân mạnh mẽ nhất ở Quanh Vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần VN
Trong khi, bạn có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp khách hàng của mình liên tiếp tương tác, đặt hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi and khoanh vùng cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới kết quả hơn
5.Retarget & Lookalike
Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều hiệu quả nhất vì vậy hãy tìm hiểu tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân mình, nó cực kỳ hiệu quả.
+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách quảng bá lại thông dụng nhất, nó khiến cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người dùng mới có Đặc điểm, hành động gần giống với quý khách hàng truy cập website của chúng ta.
các đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của công ty (25%, một nửa, 75%, …)
- đã từng contact với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
- các đối tượng người sử dụng like fanpage
- File data sđt, email các người sử dụng cũ (rất ổn)
- các người đã truy vập vào trang web của người sử dụng (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB media nhé)
- Hình như chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với khách hàng trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách những người có những hành vi lưu ý đến sản phẩm của bạn, họ có thể là các người đã có lần mua hàng & chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo tặng ngay, giảm ngay cho những người âu yếm dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt đơn hàng để kích thích họ oder Now, chốt marketing dễ dàng hơn vì nhiều phần người tiêu dùng ai chả thích đc tặng kèm, giảm giá cho đúng không ạ nào?
6. Theo dõi khung thời gian cụ thể and sa thải bớt campaign
khung giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm lo nhất dành cho quảng cáo của bạn, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả nhất trong ngày.
Bỏ đi các chiến dịch không mang lại hiệu quả nhiều cho chính mình, thay vào chỗ này tạo những campaign mới test để search những campaign đem về kết quả cao trong tương lai gần.
thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không kết quả ngay khi đó nhé.
7. Chọn lựa những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm và quý khách hàng
Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm chán một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ quý khách không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Bọn họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần họ muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải nắm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí khách hàng của chính mình cần gì, từ hành động của chúng ta thế nào để sở hữu những Gia Công tương xứng thì giờ đây Chi phí của AE sẽ đc tối ưu hơn, kết quả hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
trên đó là các mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét