Chuyển đến nội dung chính

Chỉ dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Trong nội dung bài viết này mình sẽ hướng dẫn Cả nhà Cách tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân and doanh nghiệp Business, đó là bước đầu tiên không hề bỏ lỡ & cần thiết nhất lúc bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán hàng trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ gì đó.
trước lúc vào nội dung chính hãy cùng mình tìm hiểu một chút về quảng cáo Facebook là gì đã nhé.
I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo bên trên nền tảng Facebook là một trong dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho tất cả những người dùng muốn đăng quảng cáo và tiếp cận với rất nhiều đối tượng quý khách hàng trên hệ thống mạng xã hội Facebook.

y như [quảng cáo Google], Facebook sẽ lưu lại mọi hành động của người dùng, từ sở trường riêng, thói quen cho tới công việc đang làm, and nó sẽ khai thác dựa trên các thông báo đó để có thể phân phối những quảng cáo cân xứng

khi sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook nó sẽ thu phí của chúng ta. Vì thế, để tạo tài khoản quảng cáo bạn phải phải có thẻ Visa hoặc Mastercard. Đây là nhân tố không còn bỏ qua để bạn bước đầu chạy quảng cáo Facebook. Nào! Bây chừ hãy ban đầu and bạn hãy chuẩn bị sẵn thẻ ngân hàng của bản thân ra nhé.

chỉ dẫn tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân

Để tạo đc tài khoản quảng cáo cá nhân bên trên Facebook bạn cần truy cập trang face cá nhân của mình, tiếp đến nhấp chuột vào “Menu” sau đó nhấn “Quảng Cáo“

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

liên tiếp bạn bấm vào thanh menu > nhấp chuột vào mục Lập Hóa Đơn và bắt đầu chuẩn bị sẵn thẻ bank nhập thông tin thẻ vào cho Facebook xác nhận, xem xét Facebook rất có thể sẽ trừ của người tiêu dùng 1$ kế tiếp nó sẽ trả lại bạn 1$ để xác định thẻ. Có 1 số tài khoản Facebook yêu cầu nạp tiền. Bạn cần cảnh giác check kỹ số tiền phải nạp cho Facebook.

Lập hóa đơn Facebook

nếu như bạn không hề thấy giao diện như bên trên, bạn hãy truy vấn vào đường links này để xem tài khoản quảng cáo của bạn:

https://www.facebook.com/ads/manager/accounts/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Sau khi chúng ta đã nhấn vào Lập Hóa Đơn, các bạn sẽ được mang đến màn hình hiển thị về lịch sử dân tộc giao dịch. Nếu mà đó là lần đầu tiên bạn vào thì nó chưa tồn tại lịch sử deals. Tiếp sau nhấn vào “Cài Đặt Thanh Toán“.

Chọn cài đặt giao dịch thanh toán

Bước tiếp sau là bạn ngồi ngay ngắn cầm chiếc thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card lên kế tiếp điền vào phương pháp giao dịch của chúng ta.

xong bước nhập thông báo thẻ thì nhấn “Tiếp Tục” thế là xong, giờ đây Facebook sẽ tự đông trừ tiền của chúng ta. Các bạn nào khi tạo tài khoản mà có yêu cầu nạp tiền thì kiểm tra kỹ lưỡng số tiền mình nạp vào nhé!

Để chạy được quảng cáo Facebook ngoài yêu cầu có tài năng khoản quảng cáo ra, bạn phải tạo cho bản thân một chiếc Fanpage & bắt đầu thiết lập campaign quảng cáo của công ty..

Về nguyên tắc sau khoản thời gian đã nhập phương thức thanh toán thì chúng ta đã có thể chạy quảng cáo trên Facebook đc rồi. Trong phần thiết lập tài khoản, các bạn sẽ còn tồn tại 1 số chọn lựa khác như là: Đặt giới hạn túi tiền cho tài khoản, hay đổi khác phương thức thanh toán.

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

một trong những thắc mắc thường gặp mặt về tài khoản quảng cáo

Một tài khoản quảng cáo Facebook chạy được bao nhiêu trang Fanpage?

Mỗi một tài khoản quảng cáo trang cá nhân có thể chạy được không ít trang Fanpage với cùng 1 ĐK bạn cần phải là quản trị viên hoặc là nhà quảng cáo. Như vậy thì chúng ta có thể tạo nhiều trang Fanpage khác biệt & chạy cùng 1 tài khoản quảng cáo.

Nên dùng thẻ ngân hàng nào để thanh toán?

bất cứ một loại thẻ nào đều phải sở hữu ghi chữ Visa hoặc Mastercard thì đều rất có thể giao dịch thanh toán trên Facebook. And thường thì các loại của các bank lớn như: Vietcom bank, Techcom bank, Sacom ngân hàng, Vietin ngân hàng. Khi bạn đăng ký mở thẻ nhớ nói chuyên viên bank kích hoạt thẻ chính sách thanh toán giao dịch nước ngoài & giao dịch được Facebook nhé.

Nên dùng tài khoản cá thể hay Facebook Business?

lời khuyên là, hãy sử dụng tài khoản cá nhân!

Trước đây, thì bạn vẫn có thể sử dụng BM để chạy. Nhưng hiện nay, Facebook nhu cầu, khi chúng ta đã chạy bằng tài khoản quảng cáo trong BM, bạn phải xác định doanh nghiệp của chính mình với Facebook!

and bạn cần phải có giấy phép mở công ty (công ty chứ Chưa hẳn hộ kinh doanh). Không xác minh doanh nghiệp, Facebook Business của chúng ta có khả năng sẽ bị hạn chế quảng cáo sớm thôi. Rồi các bạn sẽ phải đi mua BM, mua via (tài khoản Facebook cá nhân), … rất rắc rối!

và một lưu ý khi bạn chạy quảng cáo bằng tài khoản quảng cáo cá thể là, mỗi tài khoản cá nhân chỉ nên chạy cho một Fanpage! Nhiều hơn nữa, tài khoản của khách hàng rất đơn giản bị vô hiệu hóa!

Facebook Business Manager (BM FB) Là Gì?

Facebook Business Manager là Trình thống trị doanh nghiệp bên trên Facebook dành cho các nhà quảng cáo.

Business Facebook là nơi các bạn sẽ đóng vai trò:

  • làm chủ tầm quan trọng đối với các member trong doanh nghiệp của bản thân. Như ai sẽ là quản lý viên, ai được xem là nhà quảng cáo, and ai là kẻ đăng bài làm nội dung, …
  • bạn cũng có thể thêm đa số chúng ta, nhiều đối tượng người tiêu dùng với từng tầm quan trọng khác biệt vào để thực thi từng nhiệm vụ công việc riêng trên Fanpage, hay tài khoản quảng cáo của chúng ta
  • Thêm nhiều quản trị viên để quản lý BM vì khi nếu lỡ một ngày Facebook có luận điểm, bạn vẫn còn đấy người giữ BM, và vẫn còn quyền truy vấn Fanpage, tài khoản quảng cáo
  • chia sẻ gia sản như (Fanpage, tkqc, Facebook pixel, đối tượng người sử dụng tùy chỉnh, … của công ty với một đơn vị khác như các công ty Agency làm dịch vụ cho chính mình
  • sẽ tạo được rất nhiều tài khoản quảng cáo
  • minh chứng với Facebook rằng, bạn chíng là một trong những danh nghiệp. &Amp; doanh nghiệp của chúng ta có tính hợp pháp bằng sự việc khẳng định thông báo doanh nghiệp trên Facebook

Giám đốc kinh doanh Facebook

Facebook Business Manager giờ đó chính là công cụ dành cho doanh nghiệp đúng với bản chất của chính nó.

Tạo được BM thì dễ rồi. Thế nhưng để nó được Facebook gật đầu đồng ý xét duyệt and để bạn sử dụng một cách vĩnh viễn, thì bạn cần chứng minh với nó bạn là 1 trong doanh nghiệp có thật.

đó là cụ thể của một trong những BM mình đã được xác định doanh nghiệp, chạy rất ổn & bền rất an ninh

chú ý khi chạy quảng cáo Facebook là, mỗi môt tài khoản Facebook Business bạn chỉ nên chạy cho một doanh nghiệp. Nếu mà nhiều hơn, BM của người tiêu dùng có thể có khả năng sẽ bị hạn chế quyền quảng cáo

đa số chúng ta ở ngoài kia, khi chưa đăng ký buôn bán, nhưng vẫn dùng được Facebook Business Manager để chạy.Là vì Anh chị ấy đi nuôi BM, rồi mua BM, bị khóa, lại đi mua, …

một chiếc vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại!

Có đa số chúng ta có những phương pháp để đánh lừa Facebook, thậm chí là xác minh luôn luôn doanh nghiệp chiến thắng với các giấy tờ FAKE ở trên mạng.

Làm như thế, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chạy được một khoảng ngắn ngày. Nhưng sẽ rất dễ bị khóa thường xuyên hay có cách gọi khác là Facebook “cho ăn gậy đấy”. Và các bạn sẽ rất mất thời gian để đi giải quyết và xử lý các vấn đề rắc rối liên quan đến BM, & tài khoản quảng cáo.

Giờ thì bạn hiểu rồi chứ. Và nếu như khách hàng cũng muốn thường xuyên tạo BM, hãy sang bước tiếp theo sau nào.

Xem thêm: chạy quảng cáo bên trên fb

công việc tạo Facebook Business Manager

Bước này mình sẽ hướng dẫn Anh chị cách tạo Trình cai quản doanh nghiệp BM FB đúng chuẩn mức của Facebook nhu yếu, nên khả năng cao là tạo đc tiện lợi ít trường hợp bị khóa.

sẵn sàng Gì Để Tạo BM FB?

Để tạo được Facebook Business Manager, bạn truy vấn vào link: https://business.facebook.com/overview/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

các bạn sẽ đc đưa đến thấy diện thế này, kế tiếp bạn bấm “Tạo tài khoản”

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

đấy là các thông báo Facebook nhu yếu. &Amp; có vài chỗ cần xem xét cần thiết giành cho bạn

  • Tên doanh nghiệp và tên tài khoản của bạn: Bạn nên đặt tên giống với tên Fanpage hoặc gần giống và tên C.ty. Vậy sẽ tiện lợi xác định doanh nghiệp hơn.
  • Tên của bạn: Tên bạn nhập ở vị trí này nên giống với tên Facebook của khách hàng. And cũng phải nên giống với tên trên giấy tờ tùy thân của doanh nghiệp rõ ràng cmnd. Facebook nhu yếu người tiêu dùng cần sử dụng tên thật của bản thân mình.
  • Email doanh nghiệp: Email nên để có dạng contact@tenmien.com / admin@tenmien.vn / … Sử dụng email ở dạng này, Facebook mới xem như bạn là 1 doanh nghiệp.

Lưu ý: Mỗi một tên miền và email doanh nghiệp kèm theo sẽ chỉ đc sử dụng để tạo đc một BM duy nhất. Chúng ta có thể nhìn lại giao diện trên hình bên trên có một cái thông báo: “Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đã có tài năng khoản”..!

Lý Do chính là đuôi @mybmedia.vn vì mình đã sử dụng để tạo một Facebook Business Manager trước đây rồi. Nên hiện giờ khi mình sử dụng lại, mình sẽ không còn tạo đc BM nữa

Vậy là bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

Mua một tên miền mới. Vd: mybmedia.vn

Tạo một cái Email doanh nghiệp có đuôi giống với tên miền ở bên trên ABC@mybmedia.vn

dĩ nhiên là, thời đặc điểm đó nếu khách hàng chưa có giấy phép đăng ký buôn bán (công ty), thì phải đi làm, đăng ký lấy một chiếc.

nếu khách hàng cảm thấy quá rắc rối với mấy thứ này, chúng ta cũng có thể tương tác với MYB, Cửa Hàng chúng tôi sẽ giúp bạn tất tần tật. Từ A-Z mấy thứ cấn thiết ở bên trên, kể cả giấy phép buôn bán.

Cách tạo Trình quản lý Doanh Nghiệp (BM)

Giờ bạn hãy lặp lại bước lúc nãy, truy vấn vào link: https://business.facebook.com/overview/ rồi bấm tạo tài khoản

Điền không hề thiếu thông báo doanh nghiệp của người tiêu dùng

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Giờ thì điền thông báo doanh nghiệp của chúng ta.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

khi bạn đã nhận được thông báo xác thực email => Bấm “xong”.

Bạn nhấn vào email để chứng thực Showroom email theo như hướng dẫn là chấm dứt.

như thế là bạn đã truy cập được vào trình cai quản doanh nghiệp của mình rồi.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn bấm vào “Cài đặt cho doanh nghiệp” góc phía bên trên bên phải.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn nhìn vào mục “Thành viên”, bạn đã được thêm tự động với tầm quan trọng quản lý viên, và chưa tồn tại gia tài chỉ định nào

Để mà bước đầu chạy quảng cáo Facebook đc, mình phải cần thêm 2 loại gia tài, trước tiên là tài khoản quảng cáo, hai đó là trang Fanpage.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo FB Trong BM

Tài khoản quảng cáo đó là nơi bạn dùng để làm chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nó sẽ được cai quản and nằm trong mục Trình làm chủ doanh nghiệp.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook mới

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Trong mục Trình thống trị doanh nghiệp, bạn nhấp vào “Tài khoản quảng cáo” => “Thêm” => “Tạo tài khoản quảng cáo mới”.

  • nếu bạn là 1 trong những đơn vị Agency, & chạy cho 1 Trình quản lý doanh nghiệp khác, chúng ta có thể chọn “yêu cầu quyền truy cập vào một tài khoản quảng cáo”.
  • Hoặc nếu như ai đó chuyển tài khoản quảng cáo họ cho chính mình, bạn có thể chọn “thêm tài khoản quảng cáo”.

Giờ thì bạn hãy setup tài khoản quảng cáo như chỉ dẫn dưới.

  • nếu như khách hàng chạy quảng cáo cho đối tượng người dùng ở nước ta, bạn hãy để múi giờ Asia/Ho Chi Minh and tiền VND.
  • Tên tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng đừng nên để mặc định, mà hãy nhập mới để dễ nhận diện sau đây. Tếp theo => Bấm “Tạo tài khoản quảng cáo”.

Bước tiếp sau, bạn hãy thêm người thao tác làm việc với tài khoản quảng cáo này, và cấp quyền hạn cho tất cả những người đó.

  • cai quản tài khoản quảng cáo: là quyền cao nhất rất có thể, thêm, bỏ đc phương thức thanh toán (thẻ Visa), làm chủ quản cáo, đăng nội dung, xem report, …
  • thống trị chiến dịch: là nhà quảng cáo.
  • Xem hiệu quả: sẽ không còn tạo đc quảng cáo, chỉ rất có thể xem tác dụng. Chẳng hạn như bạn là một kênh dịch vụ chạy hộ quảng cáo Facebook cho một người khác. Khách hàng của bạn có nhu cầu được nhìn nhận công dụng để rõ ràng minh bạch về giá cả. Bạn hãy cấp quyền này cho bọn họ.

Bấm “Chỉ định” vậy là ok. Như vậy là bạn đã chỉ định đc tài khoản quảng cáo cho 1 member.

nếu nó có mặt ra thêm bảng nào khác, bạn cứ “đóng” hoặc “bỏ qua”.

Cách thêm phương pháp giao dịch thanh toán vào tài khoản quảng cáo Facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn tuân theo chỉ dẫn như hình dưới, chọn “Xem cách thức thanh toán”.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

=> Thêm phương pháp giao dịch.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Điền vừa đủ thông báo thẻ Visa của khách hàng như hình bên dưới.

khi chúng ta đã nhập hết thông tin như bên trên => thường xuyên.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

nếu như có lỗi không thêm đc cách thức thanh toán giao dịch, nó sẽ thông tin cho chính mình biết ngay.

giờ đây thì bạn đã tạo đc tài khoản quảng cáo. Với cách thức thanh toán giao dịch đã được thêm vào đầy đủ thông tin. Và cũng đã chỉ định được cho 1 thành viên.

bên trên đấy là hướng dẫn về kiểu cách tạo tài khoản quảng cao Facebook. Tài khoản quảng cáo cá thể & tài khoản quảng cáo doanh nghiệp (Facebook Business Manager). Nếu thấy hữu dụng hãy ủng hộ các bài viết sau của MYB truyền thông nhé!

nội dung bài viết này mang tính xem thêm, nó sẽ rất hữu dụng cho những bạn đang muốn thử sức với nghành nghề Facebook ads, nhưng bạn mới chạy quảng cáo. Các bạn đã sở hữu kinh nghiệm nhiều năm cũng có thể có thể bài viết liên quan thông báo & những mẹo nhỏ mà MYB có nhé

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron