Chuyển đến nội dung chính

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm thế nào để hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo Facebook tác dụng và túi tiền tối ưu nhất? Đây là những câu hỏi thường gặp đối với những người mới bắt đầu bước chân vào buôn bán bán hàng bên trên Facebook. MYB media sẽ khiến cho bạn replay những thắc mắc này trải qua bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Những bề ngoài quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ có được 3 dạng căn bản mà bạn có thể tìm hiểu thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản phổ cập

Dạng quảng cáo căn bản này sẽ được có mặt ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm cao nhất 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để diễn tả ngắn và một Ảnh hấp dẫn có size 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

chỉ dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads rất có thể được xem là fanpage, website của khách hàng hoặc một Địa Chỉ đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đưa ra mục tiêu ví dụ chính là những lượt nhấp chuột của người sử dụng chỉ sang một Ảnh minh họa đẹp mắt và vài dòng giới thiệu ngắn gọn đủ lôi cuốn.

Hãy thí điểm với content khác, Ảnh khác biệt để đi đến một quyết định sau cuối thực sự có sức hút đến thị hiếu, sự chăm lo của bạn.

Xem thêm: Lý Do tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này có thể hiển thị ở bên phải hoặc là tại chính giữa Newsfeed, chúng bao gồm 1 Ảnh và dòng miêu tả ngắn được lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng bên trên fanpage.

người tiêu dùng có thể like trực tiếp bên trên fanpage, bình luận hoặc rất có thể chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. And khi chúng ta click vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

đó chính là cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng & giá rẻ giúp Các bạn tiếp cận người tiêu dùng lượt thích fanpage & những người bạn của bọn họ bên trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến nghị bài đăng

hình thức quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook dạng này chỉ rất có thể hiển thị trên Newsfeed, bao gồm một Ảnh & content được lấy tự động hóa từ là 1 bài đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook công dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện thời không thể quá lạ lẫm gì so với nhiều bạn nữa. Chỉ cần có một (hoặc nhiều) tài khoản bên trên Facebook & 1 thẻ VISA giao dịch thanh toán nước ngoài là những bạn cũng có thể tiện lợi tự tạo cho bản thân mình một tài khoản quảng cáo and lên chiến dịch chạy quảng cáo Facebook cho Brand Name của mình rồi.

nếu như khách hàng làm tốt việc này, không những bạn tiết kiệm chi phí đc túi tiền quảng cáo bên trên Facebook mà không chỉ có thế còn chủ động được trong những việc kiểm soát điều hành kim chỉ nam giúp quảng cáo facebook đạt hiệu quả. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo của chúng ta

Cách đơn giản nhất để có thể chạy quảng cáo trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là 1 click vào nút xanh Quảng cáo nội dung bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo sự kiện đối với các quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Dường như, chúng ta cũng có thể truy vấn vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho nội dung bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới trọn vẹn. Sau đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

sau khoản thời gian hoàn tất thao tác làm việc bạn sẽ được điều hướng đến Trình cai quản quảng cáo. Sau đây các bạn sẽ quản lý đc quảng cáo bên trên Facebook của mình

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn nâng cao giá trị về tên thương hiệu, hay tăng cường tương tác nội dung bài viết hoặc tăng tỷ lệ chuyển đổi... Bạn nên chọn lựa Một trong những kim chỉ nam triết lý trong phần mục tiêu tiếp thị của khách hàng là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi chúng ta chọn phương châm, thì bạn hãy kéo xuống phía bên dưới màn hình, nhập tên campaign quảng cáo Facebook and nhấp chọn nút setup tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của khách hàng. Bạn cũng có thể cấu hình thiết lập giới hạn giá thành cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: cách để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Nếu đó là lần đầu tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần cài đặt tài khoản quảng cáo với những thông báo cần thiết như đất nước, Loại tiền, Múi giờ, Ngân sách.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thiết lập cấu hình tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị cài đặt nâng cao. Sau khi xong bước setup tài khoản quảng cáo, bạn chọn tiếp tục.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người tiêu dùng kim chỉ nam của quảng cáo mà bạn muốn

tại đây, các bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo & thiết lập cấu hình các thông tin để làm thế nào để cho phù hợp với đối tượng người sử dụng phương châm mà bạn mong muốn hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

phương pháp để chạy đc quảng cáo Facebook hiệu quả hay không còn chịu ảnh hưởng rất lớn vào bước nhắm phương châm này. Dựa vào kế hoạch, nghành nghề dịch vụ của doanh nghiệp, hãy nhắm kim chỉ nam đối, tượng chi tiết về các thông báo như vị trí, Tuổi, Giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành động, …

Cách định vị đối tượng người tiêu dùng càng cụ thể bao nhiêu, Chi phí quảng cáo của người sử dụng và hiệu quả mật độ thay đổi sẽ đc nâng cấp bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu & đề ra các hiệu quả dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng trải qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: chọn lựa chỗ đứng quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tiếp theo, bạn phải chọn lựa chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự chọn lựa đó là vị trí quảng cáo auto and biên tập vị trí quảng cáo.

nếu như bạn lựa chọn vị trí quảng cáo tự động thì mẫu quảng cáo của khách hàng sẽ đc Facebook cho phép hiển thị ở những chỗ đứng tương xứng & tối ưu nhất, and rất có thể hiển thị bên trên cả Instagram and Audience Network.

chúng ta cũng có thể cấu hình thiết lập chỗ đứng quảng cáo hiển thị mà bạn mong muốn bằng cách nhấp chọn biên tập vị trí quảng cáo. Tại mục này, chúng ta có thể tùy chọn lựa thêm Loại thiết bị (Tất cả các dòng thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), gốc rễ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có khá nhiều loại quảng cáo trên những căn cơ khác and Facebook sẽ sở hữu được phần demo chỗ đứng hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng chúng ta có thể thuận lợi hình dung đc quảng cáo của bản thân mình sẽ xuất hiện ở đâu and xuất hiện ra sao. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải những chỗ đứng mà bạn có nhu cầu hiển thị quảng cáo, hoặc có thể bỏ tích nếu cảm không thấy cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: thiết lập túi tiền, túi tiền quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo các bạn sẽ cài đặt túi tiền chạy quảng cáo and lên lịch trình thời gian chạy cho quảng cáo. Trong phần Ngân sách, chúng ta có thể chọn giá cả ngày hoặc là Ngân sách chi tiêu trọn đời.

nếu mà chọn túi tiền ngày thì hàng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức Chi phí bạn đã đặt ra, nhưng mà không phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà hoàn toàn có thể lúc này Ngân sách tới 120k, ngày mai sẽ là 80k...

Facebook sẽ bằng vận làm sao để trong suốt công việc chạy quảng cáo, Ngân sách của hằng ngày trung bình sẽ là 100k. Giá thành trọn đời nó cũng như vậy, chỉ khác ở đoạn là thay vì đặt túi tiền theo ngày thì bạn đặt Ngân sách chi tiêu trọn gói cho suốt quá trình campaign quảng cáo là bao nhiêu.

sau đó là các bạn sẽ cài đặt lịch chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nếu mà đặt Ngân sách chi tiêu quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 chọn lựa như sau. 1 Là Chạy liên tiếp nhóm quảng cáo bắt đầu từ lúc này & 2 là Đặt ngày bắt đầu và chấm dứt. Còn nếu mà bạn đặt giá thành trọn gói thì sẽ phải thiết đặt ngày ban đầu chiến dịch & ngày chấm dứt cho chiến dịch.

sau khoản thời gian đã nhắm đc đối tượng người sử dụng, chọn lựa chỗ đứng và thiết lập giá thành tương xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng xuất hiện bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

tại đây, bạn nên chọn lựa fanpage and bài viết mà bạn có nhu cầu quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị thế nào đối với người dùng trên dòng thiết bị di động, trên điện thoại bình thường, hay trên máy tính...

Để chọn lựa fanpage sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách những fanpage bạn đang là quản trị. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết đó để chọn lựa bài viết sẽ quảng cáo.

nếu còn muốn tạo một Ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới trên menu phía bên trên, tại đây bạn có thể tải lên Hình ảnh bất kì, video hoặc bạn dạng công chiếu và viết content quảng cáo tương tự như thêm nút CTA cho nội dung bài viết...

sau khi hoàn tất hết các bước ở trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc chuyển đổi lại một số nội dung cho phù hợp. Khi đã ưng ý đối với cả các bước bên trên, bạn bấm tiếp nút xác thực.

phương pháp để giao dịch quảng cáo Facebook như vậy nào? Đối với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo bên trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm 1 form thông tin thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông báo thanh toán giao dịch không thiếu, đúng chuẩn & kế tiếp tiếp tục để hoàn tất.

như thế sau khoản thời gian ngừng quá trình bên trên thì bấy giờ các bước sót lại của chúng ta chỉ là chờ đợi Facebook xét duyệt quảng cáo. Quá trình này thường ra mắt trong khoảng 24h, khi đc duyệt xong xuôi quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi Facebook thông báo đã chứng thực chiến thắng.

trong quãng các bước chạy quảng cáo bên trên Facebook, nếu bạn cảm thấy bài quảng cáo đó không ổn, không đạt công dụng như bạn có nhu cầu thì bạn có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để thao tác làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy tuân theo những bước sau:

  • truy vấn vào phần trình cai quản quảng cáo
  • Nhấn chọn vào chiến dịch click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay sát bên campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc làm theo những bước này:

  • Đi vào trang trình quản lý quảng cáo Facebook của bạn
  • Nhấp chọn vào campaign chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn có nhu cầu xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa bỏ quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

khi bạn tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có 1 số mẹo để chạy quảng cáo giá bèo mà không hẳn người nào cũng biết, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu áp dụng đc các bí quyết này vào quảng cáo thì bạn sẽ tiết kiệm ngân sách được tương đối Ngân sách chi tiêu quảng cáo cũng như tăng tác dụng của campaign.

3.1. Gia Công hóa Hình ảnh quảng cáo sao để cho tương xứng

đó chính là 1 trong bước không thể không có khi chúng ta chạy Facebook Ads, sẽ giúp campaign "nhẹ" tiền và tiếp cận đc nhiều khách hàng hơn. Trên nền tảng gốc rễ Facebook luôn luôn có điều khoản khung hiển thị tốt nhất có thể dành cho mỗi loại hình Ảnh khác biệt, chúng ta có thể sử dụng phần mềm, công cụ để cắt hay chỉnh sửa Ảnh theo đúng kích thước Ảnh bên trên Facebook.

3.2. Quảng cáo nội dung bài viết, nội dung quality

khi bạn cài đặt phương châm quảng cáo, bạn nên xác định từ trước, đừng hãy lựa chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu như bạn chưa sự thật hiểu rõ về phong thái chạy quảng cáo bên trên Facebook thì Chi phí loại quảng cáo này sẽ khá đắt tính bên trên mỗi lượt lượt thích fanpage.

Với Anh chị em mới làm quen, nên chọn lựa cách chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư chi tiêu vào nội dung bài viết bán sản phẩm chính hãng "chất" tiếp nối quảng cáo bài đó, hãy nhớ là việc tối ưu Hình ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt đc kết quả tốt mà vẫn tối ưu được giá cả.

3.3. Ưu tiên nội nội dung bài viết có rất nhiều liên hệ

so với các nội dung bài viết đã có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có 1 lượng liên hệ lớn thì lúc nào cũng trở nên tác dụng & giá cả sẽ giá giảm hơn so với một nội dung bài viết mới.

những bài viết bán sản phẩm nên để một thời hạn bên trên trang fanpage để lôi kéo một lượng tương tác tự nhiên và thoải mái trước rồi tiếp nối mới chạy quảng cáo, việc đó để giúp Gia Công phí hơn. Chính vì vậy, hãy tạo ra bài nội dung có nội dung quảng cáo thật suất sắc để có thể lôi kéo thêm nhiều lượng contact and biến đổi nhé!

3.4. Chia bé dại chiến dịch quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của đa số chúng ta thì cùng là 100k giá cả một ngày nhưng nếu như bạn đổ dồn 100k vào một bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn đối với khi chúng ta chia nhỏ tuổi 100k thành 3-5 campaign. Chia nhỏ dại Chi phí quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo trên Facebook kết quả mà bạn nên áp dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời gian tốt nhất có thể để chạy quảng cáo đc công dụng là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào thời hạn buổi tối vì khoảng thời hạn này người dùng thường có thói quen giành riêng cho những chuyển động cá nhân như giải trí hơn là quyết định đặt đơn hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, mặt hàng hay dịch vụ mà bạn cung cấp bọn họ sẽ tùy biến làm sao để sở hữu hiệu quả tốt nhất có thể.

bên trên đó là chỉ dẫn giúp Anh chị em làm sao rất có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng. Ngoài ra bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Bây giờ cũng có thể có rất nhiêu đơn vị cung ứng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về công dụng thì các đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp bạn tối ưu chị phí quảng cáo một cách kết quả hơn với đội ngu là các Chuyên Viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online. Bạn sẽ Chưa hẳn đau đầu để quan tâm đến xem làm sao quảng cáo cho kết quả, and mỗi lần Facebook đổi khác cơ chế quảng cáo thì các bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của doanh nghiệp bị vô hiệu hóa mà chưa biết lí do Tại Sao.

Lời kết: Với share của chính bản thân mình qua bài viết trên, hi vọng các bạn sẽ vận dụng công dụng vào công việc kinh doanh của bản thân mình and nâng cao hiệu quả buôn bán càng ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook công dụng....

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron