Chuyển đến nội dung chính

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại

cách để chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng

Cách chạy quảng cáo Facebook bằng data số điện thoại: đấy là thắc mắc khá thường chạm mặt trong quá trình Cả nhà sử dụng kênh Facebook là kênh sale chính cho việc tiếp thị sản phẩm and search người tiêu dùng.

Quảng cáo trên Facebook thế nào để nhắm đúng khách hàng tiềm năng và nhanh vào các quý khách tiềm năng? Làm ra sao để nhân camp tác dụng quảng cáo lên gấp nhiều lần? Cùng MYB truyền thông tò mò dạng target cải thiện phổ biến này, chính là chạy quảng cáo Facebook ads theo số điện thoại thông minh.

Có vô số cách thức chạy quảng cáo Facebook ads nhắm trực tiếp vào tệp người tiêu dùng tiềm năng, nhưng như thế nào là cách NHẮM ĐÚNG & nhanh vừa hiệu quả lên nhiều lần? Nếu như khách hàng đang buôn bán nhiều sản phẩm, dịch vụ ở Thị Phần ngách hay cả với Thị Trường chính, bạn phải biết nên target đối tượng người dùng như thế nào là phù hợp?

Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MYB truyền thông media sẽ replay khiến cho bạn thắc mắc trên, hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo bằng data số Smartphone (hay còn tồn tại thuật ngữ khác là remarketing vào tệp số điện thoại). Đây là kiểu nhắm đối tượng cải thiện chỉ sử dụng dành riêng cho tài khoản doanh nghiệp (Facebook Business). Nếu bạn đã sở hữu tài khoản doanh nghiệp, hãy nhanh chóng thử ngay cách target này nhé.

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng

1) Ưu và điểm yếu của cách chạy quảng cáo Facebook bằng số Smartphone

hình thức chạy quảng cáo nào thì cũng có ưu, điểm yếu khác nhau chính vì như thế bạn nên cân nhắc chiến thuật tương xứng. Một khi chúng ta đã hiểu rõ nhiều góc nhìn của luận điểm, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng chạy quảng cáo hiệu quả vì bạn đã hiểu cách thức tận dụng ưu điểm and biết cách khắc phục điểm yếu của tùng giải pháp chiến lược.

dưới đây là các ưu, nhược điểm của các Cách chạy quảng cáo Facebook bằng data số điện thoại cảm ứng thông minh

Ưu điểm:

  • Quảng cáo ĐÚNG đối tượng người sử dụng khách, mục tiêu khách hàng mục tiêu.
  • tối ưu tác dụng phí Chi tiêu cho phạm vi đối tượng quá rộng.

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng

Nhược điểm:

  • Data số Smartphone rất ít, khi tải lên loại trừ những số điện thoại cảm ứng thông minh không có người tiêu dùng đăng ký trên Facebook.
  • Quảng cáo vào tệp data này sẽ khiến túi tiền giá thành giá cao hơn, nhưng đối tượng người sử dụng người tiêu dùng chất lượng hơn bù lại.

Cách khắc phục nhược điểm trên tệp data điện thoại cảm ứng thông minh số lượng ít chính là lan rộng thêm tệp khách hàng quality gần giống bằng lookalike (còn gọi là tệp đối tượng người dùng tương tự). Sau đây MYB truyền thông sẽ hướng dẫn kỹ càng cách tạo tệp lookalike chi tiết nhé!

Xem thêm: 20 cách tăng like Fanpage free

2) hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook theo data bằng số điện thoại thông minh

2.1) 3 cách lấy tệp data số điện thoại cảm ứng bổ trợ quảng cáo Facebook

Để chạy quảng cáo Facebook bằng data số điện thoại cảm ứng thông minh, bạn cần có danh sách số điện thoại cảm ứng khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm tới. Chúng ta cũng có thể tham khảo 3 cách dưới đây để biết cách lấy data số điện thoại nhé!

  • Cách 1: Tổng hợp dữ liệu khách hàng có sẵn

thứ nhất bạn hãy lên kế hoạch remarketing tệp data số điện thoại cảm ứng thông minh một cách hợp lý bằng cách tổng hợp and phân loại dữ liệu khách hàng của người sử dụng (nhóm vừa mua hàng, nhóm chưa đặt đơn hàng, nhóm đã đặt đơn hàng đc 3 tháng hay 6 tháng, nhóm người sử dụng đang chăm lo...).

  • Cách 2: Sử dụng các công cụ tool để đưa số điện thoại trên Facebook

Sử dụng công cụ bổ trợ tool từ bên thứ 3 giúp chúng ta cũng có thể thu thập tệp data số điện thoại ngoài hệ thống C.ty 1 cách hiệu quả. Quét số Smartphone bên trên các nội dung bài viết có liên quan đến sản phẩm của bạn bên trên các trang khác nhau. Cách này cũng giúp bạn target đúng vào người sử dụng của các đối phương trên Facebook ads.

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số Smartphone

Bạn hãy xem thêm một số trong những tool lấy tệp số điện thoại bạn có thể sử dụng như Tino Group, Quetface, Marketingtool, Fatel, fbspy007, Simple UID, FBGlobal...

  • Cách 3: Mua data từ bên ngoài

Mua lại data số điện thoại thông minh, dữ liệu khách hàng những bên đc rao bán trên Internet. Tuy nhiên, cách này chỉ là phương thức thứ yếu không bền bỉ đúng đối tượng bằng 2 cách trên. Bạn nên lưu ý đến khi sử dụng cách này nên mua tệp data tư người quen.

2.2) cách thức tải tệp data số điện thoại thông minh lên Facebook Ads

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng

2.2.1) sẵn sàng file chứa data số điện thoại thông minh

  • Bước 1: Đổi đầu số 0 thành dạng “+84” bạn có thể sử dụng công thức Excel này sẽ giúp đỡ bạn đổi tất cả đầu số điện thoại thông minh sang đầu số +84 trong tíc tắc =IF(LEFT(A1,2)="84","+"&A1,"+84"&A1) hoặc =IF(LEFT(A1;2)="84";"+"&A1;"+84"&A1) chú ý nhé.
  • Bước 2: coppy cột số điện thoại thông minh vừa đổi thành đầu số +84 dứt, dán sang cột ở kề bên dưới dạng “value” (giá trị) mà không phải là công thức.
  • Bước 3: tiếp theo sau xóa 2 cột trước đó, chỉ dữ lại 1 cột số điện thoại cảm ứng.
  • Bước 4: đánh dấu file bên dưới dạng đuôi CSV hay TXT.

2.2.2) Tải tệp data số điện thoại thông minh lên Facebook Ads

  • Bước 1:Chú ý trong Trình quản lý quảng cáo nhấn Chọn đối tượng người tiêu dùng quảng cáo thường xuyên Bấm Tạo đối tượng tiếp đến Chọn đối tượng người dùng tùy chỉnh cấu hình bước cuối bấm vào Danh sách quý khách.

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh

  • Bước 2: tiếp sau chọn Phần chuẩn bị danh sách quý khách hàng của bạn rồi nhấn nút Next (Tiếp tục).

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số Smartphone

  • Bước 3:Xuất hiện Phần Danh sách của chúng ta có cột giá trị khách hàng không? → Chọn No (Không) → nhấn nút Next (Tiếp tục).

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

    • Nếu có thông tin nhu cầu khi dùng đối tượng người tiêu dùng cấu hình thiết lập chọn Tôi chấp nhận.
  • Bước 4: Vào Phần Thêm danh sách quý khách → chọn Tải file lên.
  • Bước 5: Chọn file CSV hoặc TXT chứa tệp data số Smartphone vừa tạo → chọn Tiếp.

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng

  • Bước 6: Phần Xem trước và đối sánh tương quan thông tin nhận dạng → Chọn Tải lên & tạo.

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

  • Bước 7: Tải chấm dứt tệp data số điện thoại cảm ứng lên Facebook and nhận được thông báo Đã mã hóa & tải lên thông tin danh sách người tiêu dùng thường xuyên Nhấn nút ngừng.

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

Khi quay lại trang đối tượng, các bạn sẽ nhìn thấy danh sách quý khách hàng từ tệp số điện thoại ở trong trạng thái Đang tải. Danh sách này sẽ được tải kết thúc trong tầm một đến hai tiếng có thể lâu dài hơn một chút.

giờ đây, bạn đã có thể chạy quảng cáo Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh được rồi. Dẫu thế nếu tệp data số điện thoại không lớn, bạn nên tạo đối tượng người sử dụng tương tự để mở rộng tệp & có thêm một sự lựa chọn ấn tượng hơn nữa nhé!

2.3) Tạo tệp lookalike từ tệp data số điện thoại cảm ứng thông minh

nhằm khắc phục những nhược điểm tệp số điện thoại nhỏ, ít số khiến Chi phí quảng cáo đắt, MYB truyền thông sẽ chỉ dẫn bạn cách lan rộng tệp data bằng phương pháp tạo tệp Lookalike.

  • Bước 1: Vào trang đối tượng người sử dụng tích chọn tệp đối tượng người tiêu dùng từ số điện thoại vừa tải lên chọn Tạo đối tượng người tiêu dùng gần giống.
  • Bước 2: Chọn chỗ đứng đối tượng: giang sơn chọn VN Chọn tiếp quy mô đối tượng: từ 1% đến 2% nhấn nút Tạo đối tượng người sử dụng.

sau thời điểm đã tạo dứt tệp lookalike, vậy là bạn đã sở hữu 2 tệp đối tượng mới để chọn target quảng cáo Facebook. Thời hạn hoàn tất việc tải lên cũng khoảng 2 tiếng. Mặc dù thế, chúng ta có thể tạo chiến dịch and chạy quảng cáo theo data số điện thoại cảm ứng thông minh ngay mà không cần đợi nó tải xong.

3) Chọn target tệp data số điện thoại cảm ứng thông minh bổ trợ quảng cáo Facebook

Trước hết, bạn vẫn phải khởi tạo campaign quảng cáo như bình thường. Tuy nhiên, phần target đối tượng người dùng người tiêu dùng bạn hướng tới nên làm như sau:

  • Chọn target mỗi tệp số data điện thoại.
  • Chọn target mỗi tệp Lookalike của data số điện thoại thông minh.
  • hoàn toàn có thể chọn cả 2 tệp số điện thoại cảm ứng.

Bạn nên chia ra để chạy thử nghiệm trước xem cách thức nào công dụng hoặc vận dụng dạng A/B testing. Nên theo dõi kết quả của những mẫu thí điểm & chọn ra mẫu quảng cáo có hiệu quả tốt hơn để chạy trong khoảng thời gian dài để sở hữu được kết quả tối ưu nhất nhé!

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng

trên đây mình đã hướng dẫn Các bạn cách triển khai cách thức chạy quảng cáo bằng data số điện thoại thông minh chúc Anh chị thực hiện thành công!!!

những thuật ngũ thường dùng: Chạy fb ads data số điện thoại thông minh, chạy ads thuê, chạy quảng cáo Facebook ads thuê......

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron