Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng and buôn bán trực tuyến trên nền tảng Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không được như mong muốn. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hỗ trợ tư vấn thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media hướng đến các gian nan thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà kết quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người dùng hướng tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng chiến dịch nên các campaign quảng cáo không đem về công dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần để cho campaign quảng cáo của người tiêu dùng.

Nếu kim chỉ nam của khách hàng là tăng lượt biến hóa đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều hướng người tiêu dùng và quý khách hàng tương tác theo đúng với mục tiêu lúc đầu của khách hàng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng đắn

Một chiến dịch được đánh giá là chiến thắng, là kết quả là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm đến hay nói một cách khác là khách hàng mục tiêu bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ là khiến cho quảng cáo của công ty không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu hao thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số số lượng vừa dùng nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có tác dụng chuyển đổi mua hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của công ty, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của campaign quảng cáo. Cụ thể, đối tượng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không tồn tại.

chế độ điều hành và kiểm soát ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đề ra hàng loạt những chính sách & luật pháp để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể and fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, việt nam là một trong nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét đến từ Facebook.

Ngoài ra, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Lý Do và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn vô số gian khổ nên nhiều cá thể, chủ siêu thị buôn bán, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn công ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào các tiêu chí sau đây để Để ý đến việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, tác dụng. Điều đó để giúp đảm bảo an toàn hiệu quả campaign đem lại hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua Review của những người sử dụng trước đó. Chúng ta có thể tham khảo đánh giá quý khách từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google bản đồ.

lân cận điểm số sao được coi, bạn cũng có thể xem thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử và hợp tác của chúng ta khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người tiêu dùng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với chúng ta sẽ thuận lợi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi tiêu giỏi

Ngân sách chi tiêu tốt không có nghĩa là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem về tác dụng may mắn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo và sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá thành hài hòa và hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn an toàn & khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là 1 sự chọn lựa hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo online và digital sale, công ty chúng tôi có rất đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng & khả năng để giúp đỡ các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai chiến thắng những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • quy trình thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên những report chi tiết hàng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp nghiêm ngặt, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang lại Gia Công công dụng đổi khác.

  • Gia Công giá thầu & tăng mật độ biến hóa là mục tiêu của đội ngũ mang lại cho doanh nghiệp.

với tất cả các Lý Do trên, nếu như khách hàng đang search sự hợp tác vĩnh viễn & bài bản. Hãy liên hệ với MyB truyền thông media để được support hỗ trợ and triển khai các campaign digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron