Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng and buôn bán trực tuyến trên nền tảng Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không được như mong muốn. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hỗ trợ tư vấn thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media hướng đến các gian nan thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà kết quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người dùng hướng tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng chiến dịch nên các campaign quảng cáo không đem về công dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần để cho campaign quảng cáo của người tiêu dùng.

Nếu kim chỉ nam của khách hàng là tăng lượt biến hóa đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều hướng người tiêu dùng và quý khách hàng tương tác theo đúng với mục tiêu lúc đầu của khách hàng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng đắn

Một chiến dịch được đánh giá là chiến thắng, là kết quả là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm đến hay nói một cách khác là khách hàng mục tiêu bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ là khiến cho quảng cáo của công ty không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu hao thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số số lượng vừa dùng nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có tác dụng chuyển đổi mua hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của công ty, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của campaign quảng cáo. Cụ thể, đối tượng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không tồn tại.

chế độ điều hành và kiểm soát ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đề ra hàng loạt những chính sách & luật pháp để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể and fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, việt nam là một trong nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét đến từ Facebook.

Ngoài ra, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Lý Do và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn vô số gian khổ nên nhiều cá thể, chủ siêu thị buôn bán, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn công ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào các tiêu chí sau đây để Để ý đến việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, tác dụng. Điều đó để giúp đảm bảo an toàn hiệu quả campaign đem lại hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua Review của những người sử dụng trước đó. Chúng ta có thể tham khảo đánh giá quý khách từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google bản đồ.

lân cận điểm số sao được coi, bạn cũng có thể xem thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử và hợp tác của chúng ta khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người tiêu dùng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với chúng ta sẽ thuận lợi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi tiêu giỏi

Ngân sách chi tiêu tốt không có nghĩa là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem về tác dụng may mắn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo và sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá thành hài hòa và hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn an toàn & khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là 1 sự chọn lựa hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo online và digital sale, công ty chúng tôi có rất đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng & khả năng để giúp đỡ các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai chiến thắng những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • quy trình thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên những report chi tiết hàng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp nghiêm ngặt, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang lại Gia Công công dụng đổi khác.

  • Gia Công giá thầu & tăng mật độ biến hóa là mục tiêu của đội ngũ mang lại cho doanh nghiệp.

với tất cả các Lý Do trên, nếu như khách hàng đang search sự hợp tác vĩnh viễn & bài bản. Hãy liên hệ với MyB truyền thông media để được support hỗ trợ and triển khai các campaign digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Bạn đang muốn tìm một đơn vị agency bỏ lên trên chiến dịch kinh doanh, hoặc dễ chơi chỉ tìm một công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín đẻ chạy quảng cáo cho dòng sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang hỗ trợ. Nhưng bạn vẫn đang phân vân không biêt trên Thị trường bây chừ những đơn vị nào cực tốt, uy tín nhất. Bài viết này sẽ nhắc nhở cho bạn một trong những cái tên rất nổi bật trong linh vực Agency nói riêng và kinh doanh nói chung nhé Khái Niệm Về Agency và các C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín những C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín nói riêng & các đơn vị cung ứng dịch vụ quảng cáo truyền thông nói chung, đều được gọi là Agency. Agency đc hiểu là những đơn vi, hoặc C.ty chuyên hỗ trợ dịch vụ tiếp thị quảng cáo, tiếp thị dòng sản phẩm cho những công ty khác. Nôm na có thể hiểu rằng Agency 1 cách dễ chơi là đơn vị cung ứng mọi dịch vụ tiếp thị sản phẩm, quảng cáo cho những C.ty khác một cách bài bản, bài bản. Trong 4 chữ P của kinh doanh là Product – Price – Place – Promotion thì n...

Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn Clip không tính tiền

Trong đoạn phim, âm nhạc chính là nhân tố cần thiết góp thêm phần làm cho cảm hứng & để lại dấu ấn cho những người xem. Vì thế, trong quá trình chỉnh sửa đoạn phim, bạn đừng quên chèn một trong những đoạn nhạc hợp với nội dung để kích thích cảm xúc người xem nhé. Vậy muốn ghép nhạc vào video clip thì chúng ta có thể tiến hành bên trên những trang web nào? Bây giờ, MyB media sẽ share cho Anh chị 10 trang web & phần mềm ghép âm thanh vào đoạn phim không tính tiền tới 99%. 5 trang web Ghép Nhạc Vào Clip chóng vánh 1. Canva Canva sẽ là “vua” biên tập Ảnh và đoạn Clip online được đa số chúng ta dùng sử dụng. &Amp; nếu như khách hàng đang search một trang web vừa ghép âm thanh vào video nhanh vừa cắt ghép video đơn giản thì chớ nên bỏ dở Canva đâu nhé. Phần mềm này sử dụng rất chi là dễ dàng, thậm chí dễ hơn cả Microsoft Paint nữa nhé. Ưu điểm: thao tác làm việc rất là dễ chơi, chỉ việc kéo thả bản audio khi tải lên & lồng ghép vào đoạn Clip là kết thúc. Kho nhạc có sẵn and đ...

Bí Kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của công ty On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Tại Sao việc những Brand Name lớn như: nhân loại di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta tìm kiếm những thông tin liên quan tới sản phẩm công nghệ? Ngoài việc chiếm hữu đội ngũ chuyên nghiệp triển khai các kỹ thuật SEO thì việc thiết kế website chuẩn SEO cũng là 1 yếu tố cần thiết giúp trang web của họ luôn đạt được thứ hạng cao. Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ tiết lộ cho bạn những bí kíp để thiết kế 1 website chuẩn chỉnh SEO nhé! 1. Trang web chuẩn SEO Là Gì? Trước hết, bạn cần đào bới như thế nào là website chuẩn chỉnh SEO. Định nghĩa 1 cách dễ chơi thì đó là sự 1 trang web có thiết kế có giao diện and công dụng để Google thuận lợi thu thập dữ liệu và hiểu được toàn cục trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn trang web của bạn trải qua thang điểm được xây cất bên trên các chuẩn mức riêng của họ. Nếu website của khách hàng càng tối ưu đc các nhân tố trên thì nó càng dễ ợt nâng cấp thứ hạng. Một website chuẩn SEO cần tổng hợp được các nhân tố như sau: GIAO DI...