Chuyển đến nội dung chính

Bí kíp thiết kế trang web chuẩn SEO từ A - Z

Bí Kíp họa tiết thiết kế website chuẩn chỉnh SEO Từ A – Z Giúp website của chúng ta On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Lý Do những trang web tên thương hiệu lớn như: thế giới di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta tìm kiếm bất cứ thông báo nào liên quan tới những dòng sản phẩm công nghệ? Ngoài những việc chúng ta sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp hóa thực hiện những kỹ thuật SEO thì việc phong cách thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO cũng là 1 nhân tố rất chi là quan trọng giúp website của họ luôn luôn đạt được thứ hạng cao trong bảng công dụng search của google.

Theo dõi nội dung bài viết này, MyB share cho mình những bí kíp để phong cách thiết kế 1 website chuẩn SEO nhé!

1. Website chuẩn chỉnh SEO Là Gì?

như thế nào là trang web chuẩn chỉnh SEO? Hiểu rất cách dễ chơi thì đó là sự 1 trang web có phong cách thiết kế có giao diện & chức năng để Google tiện lợi thu thập dữ liệu, và hiểu được cục bộ website. Từ đó, Google sẽ bình chọn website của bạn trải qua các tiêu chuẩn đc xây cất bên trên các tiêu chuẩn riêng của bọn họ. Nếu trang web của chúng ta càng tối ưu đc các tiêu chuẩn bên trên thì nó càng dễ dãi đạt thứ hạng cao trong bảng hiệu quả tìm kiếm.

Một website chuẩn SEO cần bảo đảm an toàn được các nhân tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Giao diện website dễ theo dõi, dễ nhìn & tối giản theo xu hướng 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: họa tiết thiết kế công dụng riêng phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp.

🔺 dễ dàng QUẢN LÝ: hệ thống thống trị trang web phải được thiết kế với mưu trí, thuận tiện sử dụng trong cả khi bạn không rành rất nhiều về công nghệ.

🔺 chuẩn chỉnh SEO: đảm bảo an toàn đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chuẩn chuẩn chỉnh SEO của Google

Xem thêm: Chạy liên hệ fb.

2. Ích lợi của bạn Khi chiếm hữu website chuẩn chỉnh SEO?

ít nhiều chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá thể đang buôn bán không hề hiểu được Nguyên Nhân lại cần kiến thiết 1 trang web chuẩn chỉnh SEO. Hãy để MyB cho chính mình thấy các tiện ích khi chiếm dụng 1 trang web chuẩn SEO:

  • làm nên uy tín & tăng cường mức độ nhận diện cho Brand Name của công ty.

  • Tăng lượng truy cập thoải mái và tự nhiên vào trang web từ những công cụ search, từ đó giúp website của bạn có chức năng xếp hạng cao hơn trong trang công dụng của Google.

  • tiết kiệm chi phí đc tối đa Ngân sách chi tiêu marketing trên Google tương tự như trên các kênh quảng cáo khác.

  • Giao diện họa tiết thiết kế thân thiện hơn với người tiêu dùng, dễ chơi hóa việc sử dụng, mang về Trải Nghiệm nâng cao cho người tiêu dùng tiềm năng của công ty.

  • Có cơ hội lên top một cách tự nhiên, không mất phí chạy quảng cáo Google để đẩy bài viết, website lên hạng nhờ kết phù hợp với content, Ảnh quality.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng tỷ lệ thay đổi nhờ lượng truy vấn tự nhiên nhiều & tìm hiểu đúng đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng. Đây cũng được xem là mục đích cần thiết nhất trong các Vì Sao phải họa tiết thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO.

  • Trong khi, web chuẩn chỉnh SEO còn khiến cho bạn hiểu quý khách muốn gì. Ví dụ như cách bọn họ truy vấn vào trang web của chúng ta, bọn họ đã click vào những gì, bọn họ rời đi ra làm sao, chúng ta thích các nội dung gì,…

  • rất có thể giảm cao nhất mật độ lỗi trang vì tối ưu nhiều kỹ thuật SEO, giúp tốc độ tải trang nhanh.

Vậy làm sao để biết được trang web của bạn có đang chuẩn SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo của bài viết để hướng đến các checklist những tiêu chuẩn của 1 trang web chuẩn SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt cam kết Uy Tín

3. Những tiêu chuẩn Để thiết kế 1 trang web chuẩn SEO

Làm sao để biết được website của người sử dụng có chuẩn SEO hay không? Hãy tham khảo các tiêu chuẩn sau đây để bình chọn nhé!

3.1. Tên miền and hosting

đó là những nhân tố cần thiết nhất khi tạo một trang web kinh doanh. Để được Google đánh giá cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến nội dung trang web, thậm chí có thể chứa hẳn từ khóa chính của website. Ví dụ, website của chúng ta buôn bán về sản phẩm hoa quả thì tên miền có thể chọn là hoaquanhapkhau.com, hoaquamientay.vn,… Trong khi, chúng ta có thể lấy tên miền là tên của thương hiệu hoặc tên công ty của bản thân mình. Rõ ràng như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Về phần hosting, chúng ta cũng có thể chọn các host có vận tốc cao vì IP Server có khả năng tác động đến tốc độ SEO. Bởi vì nếu như khách hàng đang triển khai SEO website nhưng hosting lại gặp lỗi phát sinh, thì sẽ dẫn đến việc trang web của bạn không còn truy vấn hoặc có vận tốc truy vấn chậm khiến cho Google bình chọn thấp and mức độ uy tín không cao.

Chú ý: Nếu trang web của người tiêu dùng ở VN thì nên chọn mua Hosting & Server tại việt nam.

3.2. Tối ưu hóa vận tốc load trang

Nếu quý khách muốn vào website của công ty mà tốc độ load trang lại quá chậm mất thời gian thì nó sẽ gây tuyệt vời không tốt & rất có thể, họ sẽ chẳng muốn quay lại trang web của người sử dụng vào lần sau. Do đó, việc tối ưu tốc độ website ngoài tác động tới khả năng SEO web thì còn ảnh hưởng tới Trải Nghiệm của chính người tiêu dùng. Bình thường, vận tốc load của 1 website chuẩn SEO sẽ nằm ở mức từ 1 – 3 giây. Nếu website load càng nhanh thì visitor, khách hàng sẽ càng nhanh chóng tiếp cận với web.

Theo hoạch toán của O’reilly:

– Bing sẽ khiến bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu mà website của chúng ta chậm hơn 2s đối với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng hiệu quả tìm kiếm/người dùng nếu mà trang web của bạn có tốc độ load chậm hơn 400ms. Bên cạnh đó, Google càng làm luận điểm thêm trầm trọng khi sử dụng bình chọn vận tốc trang để sắp xếp thứ hạng khi người dùng search.

⭐ Bật mí: Để check trang web của người sử dụng có đang đạt tiêu chuẩn về tốc độ load web hay là không bạn có thể sử dụng phần mềm Google Speed. Nó hoàn toàn có thể cho bạn biết website của mình đạt vận tốc nào bên trên cả 2 phiên bản điện thoại cảm ứng thông minh lẫn web.

3.3. Giao diện website

khi chúng ta vào 1 website thì cái thứ nhất chạm vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện trang web đúng chứ? Giao diện trang web được xem là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp, thương hiệu của cá thể. Ngày nay, Google có xu hướng bình chọn cao những trang web có giao diện đơn giản hóa nhưng có vừa đủ các công dụng. Không chỉ vậy, việc chiếm hữu một giao diện web đã mắt, phân cấp thông tin khoa học hợp lý để giúp đỡ quý khách của công ty tiện lợi tìm kiếm các thông báo về sản phẩm mình cần nhiều hơn nữa, từ đó tăng bản lĩnh chuyển đổi đặt đơn hàng.

tiêu chí để đánh giá 1 website có giao diện chuẩn SEO là:

  • tương đối đầy đủ những nội dung, Ảnh.

  • Tên trang web, slogan and logo.

  • Có các tác dụng chia sẻ, lượt thích, bình luận

  • Color chủ đạo hấp dẫn, lôi kéo (thông thường, 1 trang web theo chuẩn chỉnh phong cách thiết kế sẽ có cao nhất 3 màu chủ đạo)

  • Phân cấp những danh mục khoa học.

3.4. Nội dung trang web

Một website dù phong cách thiết kế hay ra làm sao nhưng nếu nội dung trống rỗng hoặc không cung cấp content đa dạng và phong phú thì cũng sẽ không có và cải tiến và phát triển lâu dài hơn được. Hãy nhớ khi website của khách hàng càng đa chủng loại về nội dung thì trang web của công ty sẽ càng dễ lên top và mang về nguồn khoáng sản đa dạng chủng loại cho trang.

Khi xây dựng nội dung giành cho 1 website, chúng ta cũng có thể phân loại nó theo những tiêu chí như sau:

– content cho những danh mục: đó là nội dung thường nằm đặt ở đầu những danh mục nhằm mục đích miêu tả sản phẩm trong từng danh mục đó. Trung bình các nội dung miêu tả cho những danh mục thường chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, yêu cầu ngắn gọn và súc tích.

– nội dung chuẩn SEO: đây là phần từng bài cần thiết khi bạn viết 1 nội dung cho trang web. Nghĩa là những nội dung bài viết bên trên website của doanh nghiệp cần đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu về từ khóa chính, tỷ lệ từ khóa, độ dài câu văn and đoạn văn. Dường như, 1 bài viết chuẩn SEO còn nhu cầu chứa link nội bộ, các thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm đoạn phim để được Google đánh giá cao.

– content phải hướng người dùng: Google sẽ bình chọn không nhỏ các nội dung hỗ trợ các thông báo có ích cho người sử dụng ví dụ như những mẹo, bí quyết, chỉ dẫn,… vì thế, ngoài các nội dung chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm phong phú website của chúng ta lên bằng cách update các nội dung này đến người dùng. Đó chính là cách để giúp trang web của người tiêu dùng có đa số chúng ta dùng tìm về hơn đồng thời góp thêm phần giảm tỷ lệ thoát trang cao khiến cho website khó lên top cao.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chia sẻ các links bài viết trên những social để thu thập lượng traffic đổ về. Lượng traffic tự nhiên và thoải mái càng cao, website của doanh nghiệp sẽ càng dễ lên top.

3.5. Cập nhật những thẻ Keywords and Meta description

Sẽ không tồn tại một website nào đc hiển thị nếu không đc update từ khóa. Đó chính là Nguyên Nhân từ khóa luôn phải có bên trên toàn thể website của công ty. Cụ thể, để hiển thị công dụng tìm kiếm của các trang web chuyên về đồ ăn, người dùng sẽ gõ vào ô search của Google một trong những từ khóa tùy theo ý thích của bọn họ như: ăn bún ở đâu Hà Thành, quán bún thủ đô ngon,… Việc của chúng ta cần làm là đặt những từ khóa đó vào trong nội dung những nội dung bài viết, phần danh mục,… trên trang web để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, chính là một trong những phần diễn đạt ngắn gọn, bao quát toàn thể của website hoặc bài viết bên trên trang web với số lượng từ giới hạn theo Google. &Amp; nhớ rằng cập nhật các đoạn diễn tả ngắn này nhé, chúng rất chi là quan trọng đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

cụ thể về từ khóa and meta description

3.6. URL phải Gia Công

URL cũng chính là 1 điều kiện bắt buộc so với 1 trang web chuẩn chỉnh SEO và cần phải tối ưu để giúp đỡ trang web của công ty được coi cao hơn. Một đường dẫn Gia Công (URL) thường sẽ nói lên nội dung tổng quát của URL đó. Rõ ràng như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

trái lại, khi một URL chưa được Gia Công sẽ rất khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề và miêu tả, nhìn vào URL chưa Gia Công bạn sẽ thiếu hiểu biết nhiều đc URL đang nói về cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

3.7. Họa tiết thiết kế giành cho bạn dạng mobile

ngày nay, quý khách hàng không những sử dụng máy tính để đọc báo mà thực tế, họ chuyển hẳn qua sử dụng điện thoại thông minh càng ngày càng nhiều. Do vậy, họa tiết thiết kế trang web SEO chuẩn không hẳn chỉ dành riêng cho desktop mà bạn còn phải triển khai trang web giành riêng cho bản mobile. Đặc trưng, các công cụ search như Google, Bing cũng trở thành ưu tiên hơn cho các thiết kế web có cả bản di động này. Đơn giản vì các bản di động sẽ đưa tới cho người tiêu dùng những Trải Nghiệm xuất sắc hơn, Hình như các công cụ search thường tìm đủ mọi phương pháp để hướng đến người tiêu dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Thử nghĩ xem, nếu người dùng không đang có sẵn những dòng thiết bị như máy tính, laptop ở bên cạnh mà họ vẫn muốn lướt web vậy điện thoại cảm ứng thông minh sẽ là thứ họ dùng lúc này đúng không nào? Khi đó, các trang web có phiên bản giành cho di động sẽ đc ưu tiên hơn đối với các trang web không có.

3.8. Các links đến trang web khác

ngoài ra yếu tố kể bên trên thì những công cụ tìm kiếm còn bình chọn mức độ an toàn của website. Thời gian Thành lập và hoạt động web càng lâu thì web của doanh nghiệp sẽ được Google đánh giá cao hơn so với các trang mới thành lập và hoạt động. Nhưng bên cạnh đó, Google còn để ý tới cả content, quality thông tin and liên kết tới trang web khác để bình chọn tiêu chuẩn về độ an toàn của website.

Việc link đến những trang web khác vừa giúp đỡ bạn nhận lượng traffic đổ về vừa có thể tìm quý khách hàng, người dùng trải qua những trang web đó and dĩ nhiên, bản lĩnh lên top của công ty sẽ sở hữu được tỉ lệ cao không chỉ có vậy

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp Anh chị nắm rõ hơn về SEO, cũng như những nhân tố để website chuẩn seo. Hẹn tái ngộ Anh chị trong số những chủ đề tiếp theo sau

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron