Chuyển đến nội dung chính

Bí kíp thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A - Z

Bí Kíp họa tiết thiết kế website chuẩn chỉnh SEO Từ A – Z Giúp trang web của công ty On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Nguyên Nhân những trang web thương hiệu lớn như: quả đât di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta search bất cứ thông tin nào liên quan tới những dòng sản phẩm công nghệ? Ngoài việc bọn họ sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp hóa triển khai các kỹ thuật SEO thì việc họa tiết thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO cũng chính là 1 yếu tố vô cùng quan trọng giúp trang web của chúng ta luôn luôn đạt đc thứ hạng cao trong bảng tác dụng tìm kiếm của google.

Theo dõi bài viết này, MyB chia sẻ cho mình những bí kíp để thiết kế 1 website chuẩn SEO nhé!

1. Trang web chuẩn SEO Là Gì?

như thế nào là website chuẩn SEO? Hiểu rất cách dễ chơi thì đó là việc 1 trang web được thiết kế có giao diện và tác dụng để Google dễ dàng tích lũy dữ liệu, và hiểu được toàn thể trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn trang web của người sử dụng trải qua những tiêu chuẩn được xây cất trên những tiêu chuẩn riêng của họ. Nếu trang web của bạn càng tối ưu được những tiêu chuẩn bên trên thì nó càng thuận lợi đạt thứ hạng cao trong bảng hiệu quả tìm kiếm.

Một website chuẩn chỉnh SEO cần bảo đảm đc những yếu tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Giao diện website dễ theo dõi, đã mắt và tối giản theo Xu thế 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: thiết kế công dụng riêng hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

🔺 tiện lợi QUẢN LÝ: khối hệ thống thống trị website phải được thiết kế theo phong cách mưu trí, dễ dàng sử dụng trong cả khi bạn không rành rất nhiều về công nghệ.

🔺 chuẩn chỉnh SEO: bảo đảm đáp ứng đủ các tiêu chí chuẩn chỉnh SEO của Google

Xem thêm: Chạy liên hệ fb.

2. Tiện ích của người sử dụng Khi sở hữu trang web chuẩn chỉnh SEO?

không ít chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá thể đang buôn bán không còn hiểu đc Lý Do lại cần thi công 1 website chuẩn SEO. Hãy để MyB cho chính mình thấy những lợi ích khi chiếm dụng 1 website chuẩn SEO:

  • tạo nên sự uy tín và tăng độ nhận diện cho Brand Name của chúng ta.

  • Tăng lượt truy vấn tự nhiên và thoải mái vào website từ những công cụ search, từ đó giúp website của khách hàng có công dụng xếp hạng cao hơn trong trang công dụng của Google.

  • tiết kiệm ngân sách và chi phí được tối đa giá cả kinh doanh bên trên Google cũng như bên trên những kênh quảng cáo khác.

  • Giao diện thiết kế thân mật và gần gũi hơn với người tiêu dùng, đơn giản hóa việc sử dụng, đưa về Trải Nghiệm nâng cao cho khách hàng mục tiêu của khách hàng.

  • Có cơ hội lên top 1 cách tự nhiên, không mất phí chạy quảng cáo Google để đẩy bài viết, trang web lên hạng nhờ kết phù hợp với content, Ảnh chất lượng.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng mật độ đổi khác nhờ lượt truy vấn thoải mái và tự nhiên nhiều và hướng đến đúng đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu. Đây cũng được xem là mục đích quan trọng nhất trong những Nguyên Nhân phải họa tiết thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO.

  • Trong khi, web chuẩn chỉnh SEO còn khiến cho bạn hiểu khách hàng muốn gì. Chẳng hạn như cách chúng ta truy cập vào trang web của người sử dụng, chúng ta đã click vào những gì, bọn họ rời đi như thế nào, họ thích các nội dung gì,…

  • hoàn toàn có thể giảm cao nhất mật độ lỗi trang vì Gia Công nhiều kỹ thuật SEO, giúp vận tốc tải trang nhanh.

Vậy làm sao để biết được trang web của doanh nghiệp có đang chuẩn SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo của nội dung bài viết để hướng đến những checklist các tiêu chuẩn của 1 website chuẩn chỉnh SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá thấp cam kết Uy Tín

3. Những tiêu chuẩn Để thiết kế 1 website chuẩn SEO

Làm sao để biết đc website của người sử dụng có chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy tham khảo các tiêu chí sau đây để đánh giá nhé!

3.1. Tên miền và hosting

đấy là các yếu tố quan trọng nhất khi tạo một website kinh doanh. Để đc Google đánh giá cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến content website, thậm chí có thể chứa hẳn từ khóa chính của website. Ví dụ, trang web của doanh nghiệp kinh doanh về sản phẩm hoa quả thì tên miền có thể chọn là hoaquanhapkhau.com, hoaquamientay.vn,… Hình như, chúng ta có thể lấy tên miền là tên của tên thương hiệu hoặc tên công ty của bản thân. Cụ thể như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Về phần hosting, bạn có thể chọn các host có vận tốc cao vì IP Server có khả năng ảnh hưởng đến tốc độ SEO. Chính vì nếu khách hàng đang triển khai SEO website nhưng hosting lại gặp mặt lỗi phát sinh, thì sẽ dẫn đến việc trang web của người tiêu dùng không thể truy cập hoặc có vận tốc truy vấn chậm khiến cho Google đánh giá thấp và mức độ uy tín không đảm bảo.

Chú ý: Nếu website của người tiêu dùng ở nước ta thì nên mua Hosting & Server tại việt nam.

3.2. Tối ưu hóa tốc độ load trang

Nếu khách hàng muốn vào website của khách hàng mà tốc độ load trang lại quá chậm mất thời gian thì nó sẽ gây ấn tượng không cao and rất có thể, bọn họ sẽ chẳng muốn quay lại trang web của chúng ta vào lần sau. Do đó, việc Gia Công vận tốc website ngoài ảnh hưởng tới bản lĩnh SEO web thì còn ảnh hưởng tới Trải Nghiệm của chính người dùng. Thông thường, vận tốc load của 1 trang web chuẩn SEO sẽ nằm ở mức từ là một – 3 giây. Nếu trang web load càng nhanh thì visitor, người tiêu dùng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.

Theo thống kê của O’reilly:

– Bing sẽ làm bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như website của khách hàng chậm hơn 2s so với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% con số kết quả tìm kiếm/người dùng nếu như website của chúng ta có vận tốc load chậm hơn 400ms. Dường như, Google càng làm luận điểm thêm trầm trọng khi sử dụng đánh giá tốc độ trang để bố trí thứ hạng khi người tiêu dùng search.

⭐ Bật mí: Để kiểm tra website của doanh nghiệp có đang đạt chuẩn mức về vận tốc load web hay không bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Google Speed. Nó hoàn toàn có thể cho bạn biết trang web của chính bản thân mình đạt vận tốc nào trên cả 2 phiên bản điện thoại cảm ứng thông minh lẫn web.

3.3. Giao diện trang web

khi bạn vào 1 website thì cái thứ nhất chạm vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện website đúng chứ? Giao diện website được nhìn nhận là bộ mặt của toàn cục doanh nghiệp, thương hiệu của cá nhân. Thời buổi này, Google có xu hướng bình chọn cao các trang web có giao diện đơn giản hóa nhưng có đầy đủ các tính năng. Không chỉ vậy, việc chiếm hữu một giao diện web bắt mắt, phân cấp thông báo khoa học hợp lý sẽ giúp khách hàng của người tiêu dùng dễ ợt tìm kiếm những thông tin về sản phẩm mình cần nhiều hơn thế, từ đó tăng khả năng biến hóa mua hàng.

tiêu chí để đánh giá 1 website có giao diện chuẩn SEO là:

  • rất đầy đủ những content, Ảnh.

  • Tên website, slogan & logo.

  • Có những chức năng share, lượt thích, bình luận

  • Màu sắc chủ đạo hấp dẫn, hấp dẫn (thông thường, 1 trang web theo chuẩn chỉnh họa tiết thiết kế sẽ sở hữu được tối đa 3 màu chủ đạo)

  • Phân cấp những danh mục khoa học.

3.4. Nội dung trang web

Một trang web dù họa tiết thiết kế hay thế nào nhưng nếu nội dung trống rỗng hoặc không cung ứng nội dung nhiều mẫu mã thì cũng trở thành không có & cách tân và phát triển lâu dài được. Hãy nhớ khi trang web của công ty càng đa chủng loại về nội dung thì trang web của bạn sẽ càng dễ lên top and mang về nguồn tài nguyên đa dạng và phong phú cho trang.

Khi kiến tạo nội dung dành riêng cho 1 website, bạn cũng có thể phân loại nó theo các tiêu chí như sau:

– content cho các danh mục: đây là nội dung thường nằm đặt ở đầu các danh mục nhằm mục đích diễn đạt sản phẩm trong từng danh mục đó. Trung bình các content miêu tả cho những danh mục thường chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, nhu cầu ngắn gọn and ngắn gọn xúc tích.

– nội dung chuẩn SEO: đấy là phần từng bài cần thiết khi bạn viết 1 content cho website. Nghĩa là các bài viết bên trên website của người sử dụng cần đáp ứng một cách đầy đủ yêu cầu về từ khóa chính, tỷ lệ từ khóa, độ dài câu văn & đoạn văn. Dường như, 1 nội dung bài viết chuẩn chỉnh SEO còn nhu cầu chứa liên kết nội bộ, các thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm đoạn phim để được Google đánh giá cao.

– nội dung phải hướng người dùng: Google sẽ đánh giá rất to lớn các nội dung cung ứng những thông báo hữu dụng cho người tiêu dùng ví dụ như các mẹo, tuyệt kỹ, hướng dẫn,… chính vì như thế, ngoài những content chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang buôn bán, hãy làm đa dạng trang web của chúng ta lên bằng cách cập nhật những content này đến người tiêu dùng. Đây chính là phương pháp để giúp website của người tiêu dùng có đa số chúng ta dùng tìm tới hơn đồng thời góp thêm phần giảm mật độ thoát trang cao khiến cho trang web khó lên top cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ các link bài viết bên trên các mạng xã hội để tích lũy lượng traffic đổ về. Lượng traffic thoải mái và tự nhiên càng tốt, website của công ty sẽ càng dễ lên top.

3.5. Cập nhật những thẻ Keywords và Meta description

Sẽ không tồn tại một trang web nào được hiển thị nếu không được update từ khóa. Đó đó là Vì Sao từ khóa luôn luôn phải có bên trên toàn bộ trang web của chúng ta. Cụ thể, để hiển thị công dụng tìm kiếm của những trang web chuyên về đồ ăn, người dùng sẽ gõ vào ô search của Google một số từ khóa tùy theo ý muốn của chúng ta như: ăn bún chỗ nào Thành Phố Hà Nội, quán bún TP. Hà Nội ngon,… Việc của doanh nghiệp cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong nội dung các nội dung bài viết, phần danh mục,… bên trên trang web để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, đó là 1 phần miêu tả ngắn gọn, bao quát toàn cục của trang web hoặc bài viết bên trên trang web với số lượng từ giới hạn theo Google. And hãy nhờ rằng update những đoạn miêu tả ngắn này nhé, chúng vô cùng quan trọng đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

ví dụ về từ khóa & meta description

3.6. URL phải Gia Công

URL cũng là 1 điều kiện bắt buộc so với 1 website chuẩn chỉnh SEO and rất cần được Gia Công sẽ giúp website của doanh nghiệp được xem cao hơn. Một đường dẫn Gia Công (URL) thường sẽ nói lên content tổng quát của URL đó. Rõ ràng như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Ngược lại, khi một URL chưa được tối ưu sẽ tương đối khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề và diễn tả, nhìn vào URL chưa tối ưu bạn sẽ thiếu hiểu biết đc URL đang nói tới cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

3.7. Họa tiết thiết kế dành cho phiên bản mobile

ngày này, người sử dụng không chỉ sử dụng máy tính xách tay để lướt web mà thực chất, bọn họ chuyển hẳn qua sử dụng điện thoại cảm ứng ngày càng nhiều. Do vậy, họa tiết thiết kế website SEO chuẩn chỉnh không phải chỉ dành riêng cho desktop mà bạn còn phải tiến hành website giành riêng cho bản mobile. Đặc trưng, những công cụ tìm kiếm như Google, Bing cũng sẽ ưu tiên hơn cho những phong cách thiết kế web có cả bản di động này. Đơn giản vì các bạn dạng di động sẽ mang đến cho người tiêu dùng những Trải Nghiệm xuất sắc hơn, Dường như những công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi cách để hướng đến người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Thử nghĩ xem, nếu người dùng không đang có sẵn các thiết bị như máy vi tính, laptop ở kề bên mà người ta vẫn muốn đọc báo vậy điện thoại cảm ứng thông minh được xem là thứ họ dùng lúc này đúng không nào? Khi đó, các website có phiên bản giành riêng cho di động sẽ được ưu tiên hơn đối với các website không có.

3.8. Những link đến website khác

ngoài các yếu tố kể trên thì các công cụ search còn bình chọn mức độ an toàn và tin cậy của trang web. Thời gian ra đời web càng lâu thì web của người tiêu dùng sẽ đc Google đánh giá thành cao hơn đối với những trang mới thành lập. Nhưng không những thế, Google còn chăm chú tới cả nội dung, quality thông tin and link tới website khác để bình chọn tiêu chí về độ an toàn và tin cậy của trang web.

Việc link đến những website khác vừa giúp bạn nhận lượng traffic đổ về vừa rất có thể tìm khách hàng, người dùng thông qua các trang web đó & dĩ nhiên, khả năng lên top của người tiêu dùng sẽ có tỉ lệ cao hơn thế nữa

Mong rằng qua bài viết này để giúp Anh chị em hiểu rõ hơn về SEO, cũng như những yếu tố để website chuẩn chỉnh seo. Hẹn gặp lại Cả nhà giữa những chủ đề tiếp theo sau

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với đa số campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của campaign chính là Ảnh. Chính vì thế, size Ảnh chuẩn là yếu tố cần thiết nhất, để Hình ảnh hiển thị không thiếu content, Gia Công Trải Nghiệm người dùng. Dưới đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu form size Hình ảnh chuẩn Facebook để chúng ta có thể tham khảo nhé! 5 Nguyên Nhân hãy lựa chọn kích thước Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. bên trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông mà bạn lại đăng tải những tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ tuổi. chất lượng Hình ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng lao lý. các tình huống này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi cuốn and mang đến Dùng thử không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn sẽ giúp đỡ campaign của công ty hiệu

Size Ảnh Facebook chuẩn mức

Ngoài đăng việc video clip Facebook, phần lớn người dùng, nhất là các người trẻ rất thích việc đăng hình lên Facebook. Cho dù chính là tài khoản cá thể hay Fanpage bán sản phẩm, Fanpage của chúng ta,… thì sẽ đều cần những Ảnh đăng lên làm Ảnh đại diện, Ảnh bìa cover Facebook, Hình ảnh trong bài viết(post),… đc đăng tải rất liên tiếp. Nhưng không hẳn người nào cũng rất có thể hiểu and làm rõ đc form size Hình ảnh đăng Facebook một cách chuẩn chỉnh xác để có thể có đc các bài đăng hiệu quả tốt nhất, Hình ảnh đạt chuẩn chỉnh nhất. Yếu tố quan trọng như màu săc chất lượng, & quan trọng đặc biệt khi một Ảnh hợp với kích cỡ chuẩn mức mà Facebook đưa ra thì nó tốt nhất, so với nhưng doanh nhân online thì càng rất cần được để ý đến nhân tố này. size Hình ảnh Facebook tiêu chuẩn Facebook được biết tới là 1 trong căn cơ social lớn tưởng với con số người tiêu dùng lớn nhất nhân loại. &Amp; các trang mạng xã hội là nơi để những cá thể, tổ chức, doanh nghiệp share, đăng lên các Hình ảnh, bi

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh quality trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra kề bên yếu tố quality thì nội dung, kích cỡ Ảnh cũng rất cần được chú trọng Việc nắm rõ về kích thước banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm được rất nhiều thời hạn trong quá trình phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm an toàn hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook tác dụng, khi đã hiểu đc các điều đó là bạn đã thành công một nửa rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng liên hệ, bình luận của người dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của doanh nghiệp. Dường như chúng còn khiến cho bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt chất lượng, rõ nét, size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với yêu cầu người dùng/ người tiêu dùng. Sử dụng Hình ảnh unique tron