bạn có thể Tự họa tiết thiết kế cho bản thân mình Một Hình ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva
người tiêu dùng hiện giờ thường ngại đọc hơn trước, đặc biệt là khi bọn họ đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Những Ảnh đẹp không chỉ là lôi cuốn cuốn hút người tiêu dùng tiềm năng, tăng tỉ lệ thay đổi đơn hàng, mà còn là cách giúp tên thương hiệu của khách hàng bài bản hơn trong góc nhìn người dùng, người sử dụng. Trong bài viết này MYB sẽ chia sẻ cho chính mình phương pháp để có thể tự thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook dễ dãi.
Ảnh được sử dụng để chạy quảng cáo công dụng nó cần hội tụ đủ những nhân tố như: Màu sắc đẹp mắt, Ảnh hấp dẫn, nội dung đặc sắc, & độ phân giải rất tốt. Những nhân tố đó tạo nên một Hình ảnh quality có thể truyền đạt rất đầy đủ nội dung cho sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.
công dụng khi dùng Hình ảnh Trong Bài Quảng Cáo
Sử dụng Hình ảnh trong bài quảng cáo sẽ mang lại cho bạn những ích lợi sau:
tuyệt vời đầu tiên quý khách chăm bẵm khi xem quảng cáo Facebook luôn là Hình ảnh.
Ảnh quảng cáo đẹp mắt để giúp đỡ mẫu quảng cáo Facebook của khách hàng công dụng hơn không ít, hấp dẫn, gây ấn tượng, tạo sự bài bản trong ánh mắt người tiêu dùng tiềm năng. Đôi khi người sử dụng mua bằng mắt hơn là đọc chi tiết dòng sản phẩm.
các Ảnh được thiết kế theo phong cách tuyệt hảo, độc đáo, phát minh sẽ giúp truyền tải thông điệp and tiếp cận tới người sử dụng dễ dãi hơn.
Hình ảnh quảng cáo Facebook đẹp rất có thể sẽ là chìa khóa để giữ chân khách hàng, tăng mật độ biến hóa đặt đơn hàng. Theo thống kê cho thấy mặt hàng thời trang tỉ lệ mua hàng nhờ Ảnh đẹp là 70%.
Nhờ các Ảnh đẹp mà Brand Name của người tiêu dùng sẽ tạo sự khác biệt, để lại dấu ấn đối với địch thủ cạnh tranh trên Facebook, tạo tuyệt vời mạnh bạo đến người tiêu dùng.
những Ảnh quảng cáo đẹp, ấn tượng, đúng kích thước & không vi phạm chính sách của Facebook để giúp tăng Ngân sách chi tiêu chốt đơn từ quảng cáo lên tới 30 – 70%, tăng lượng like, theo dõi, bình luận inbox…
Xem thêm: chỉ dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook
vẻ ngoài bạn muốn Chạy Quảng Cáo trên Facebook Là Gì?
Hiện Facebook có khoảng 12 hiệ tượng chạy quảng cáo. And mỗi loại sẽ có được form size Hình ảnh điều khoản khác biệt. Vậy trước khi bắt tay thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho campaign của chúng ta, bạn nên định vị phương thức chạy quảng cáo là dòng nào, để thiết kế những bức ảnh quảng cáo của công ty tương xứng nhất.
họa tiết thiết kế Hình ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva
Bước 1 : truy cập Canva & đăng nhập tài khoản.
Vào trang theo đường link https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản và đăng nhập. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook chóng vánh và dễ dãi.
Bước 2 : Tạo mẫu phong cách thiết kế dòng sản phẩm
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Canva có đầy đủ các kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..
Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” và cấu hình thiết lập size theo hiệ tượng quảng cáo bạn lựa chọn. Kích cỡ Hình ảnh quảng cáo được MYB share chi tiết tại links này để bạn tham khảo =>
Ví dụ: Tạo 1 Ảnh cho bài đăng Facebook bằng cách bấm vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
có nhiều mẫu Template để bạn tìm hiểu thêm ý nghĩ đó, bạn lựa chọn 1 template phù hợp với mình and ban đầu họa tiết thiết kế nhé!
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị toàn bộ Ảnh, đồ họa, phần tử, mẫu mà các bạn sẽ cần, cùng theo với các content mà bạn chọn tải lên.
Thanh công cụ trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị các tùy chọn dựa trên những yếu tố được chọn như chỉnh văn bản hoặc Ảnh. Dựa vào những yếu tố này bạn cũng có thể bước đầu phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho riêng mình.
Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân dịp “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% & freeship hàng trong thời điểm tháng 8 bạn nhấp vào các thông báo bên trên Hình ảnh & tiến hành thiết kế:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
sau thời điểm chuyển đổi, căn bản bạn đã có 1 thiết kế cho riêng mình, có thể download & thực hiện đăng bài Facebook:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Trong tình huống bạn muốn họa tiết thiết kế Hình ảnh của mình biệt lập hơn, rất dị hơn & không muốn “đụng hàng” với những doanh nghiệp khác, bạn nên thực hiện các bước như đổi phông nền, phông chữ, Màu sắc chữ hay hình chụp dòng sản phẩm thực ra của cửa hàng bạn,….
Ở bước này, chúng ta cũng có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc bạn cũng có thể tìm trong bộ sưu bộ hình ảnh không tính tiền của Canva (một vài Hình ảnh sẽ có được tính phí):
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Xem thêm: chạy quảng cáo bên trên fb
Bạn click vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh tìm kiếm bạn gõ từ khóa mà bạn muốn phong cách thiết kế. Cụ thể từ khóa: “product background ”:
Để sửa chữa thay thế phần nền, bạn chọn Ảnh and kéo vào phần nền muốn thay đổi:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ được đổi khác như sau:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
sau khoản thời gian biến hóa nền, chúng ta cũng có thể biến đổi hình dòng sản phẩm thực chất của công ty tự chụp hoặc các sản phẩm bạn chạy quảng cáo.
Để tải lên Hình ảnh bạn muốn sử dụng không cầu kỳ. Bạn chỉ việc kéo thả Hình ảnh từ máy tính của bạn & thả nó vào các mục Ảnh ở bên trái. Ảnh đc tải lên tiếp đến sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Nhấn vào hình để thêm vào khung thiết kế.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Khi Hình ảnh đã được thêm vào, bước tiếp sau là biên tập vị trí Hình ảnh. Nhấp vào Hình ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho size phù hợp:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Để Hình ảnh trở nên trông rất nổi bật hơn, bạn có thể thay đổi Color phù hợp với màu của sản phẩm bằng phương pháp nhấp vào ô màu phía bên trên & chọn màu:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
màu sắc Hình ảnh sau khoản thời gian đổi khác, Hình ảnh thu về được xem là riêng của công ty, bạn không phải bận tâm sợ về sự việc sẽ trùng ý nghĩ đó với bên khác:
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Bước 3 : Tải sản phẩm về máy
Để Hình ảnh đăng lên Facebook rất chất lượng, không biến thành vỡ nét bạn hãy lựa chọn định dạng PNG khi download. Canva còn hỗ trợ tải Ảnh về với tương đối nhiều định dạng khác nhau để chúng ta cũng có thể chuyển đổi đa dạng chủng loại bài đăng quảng cáo cho mình, đó là một điểm mạnh lớn nhất của Canva mà không hẳn công cụ online nào cũng có được.
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Chọn PNG để thu về Hình ảnh chất lượng.
đó là công dụng sau thời điểm download, bạn có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với họa đồ thiết kế của riêng mình.
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
4 Tips để có Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuyên nghiệp hóa.
Ảnh quảng cáo đẹp, kích cỡ đúng tỉ lệ để giúp quảng cáo của người tiêu dùng hiệu quả hơn, tăng lượng liên hệ, like và bình luận, share từ các người dùng. MYB gợi nhắc tới bạn một trong những tips để có Hình ảnh chạy ads chất lượng:
Tip 1: tỷ lệ Hình ảnh ⅓.
Với quy tắc ⅓ này để giúp đỡ bức ảnh của bạn có sự bằng phẳng hơn. Tấm hình được phân thành 9 phần bằng nhau, tiếp nối đặt phần content chính của mẫu quảng cáo vào các điểm, cách này giúp bức ảnh có thêm nhiều khoảng không & tạo cảm xúc hài hòa thoải mái và tự nhiên hơn.
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Tip 2: mật độ chữ trong Ảnh quảng cáo Facebook không thực sự 20%.
Ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% có thể sẽ không còn đc Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Ảnh rất nhiều chữ sẽ làm quảng cáo khó tiếp cận. Vì thế, trước lúc chạy quảng cáo chúng ta có thể check Hình ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng liên kết https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để kiểm tra trước lúc tiến hành chạy quảng cáo.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 3: Color Hình ảnh.
Màu của Hình ảnh cần mang đúng ý nghĩa sâu sắc, đúng thông điệp, and phải phù hợp với nhau & với dòng sản phẩm. Bạn chớ nên sử dụng quá nhiều màu trong một bức ảnh sẽ gây rối mắt & phân tán sự tập trung vào thông điệp bạn muốn truyền tải đến với người xem.
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Tip 4: Font chữ trong Ảnh
Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ để giúp thông điệp truyền tải trở nên rõ ràng & lôi cuốn người xem hơn, tránh phân tán sự tập kết vào thông điệp.
Lời Kết
bài viết trên đây MyB đã hướng dẫn cho Anh chị cụ thể về phong thái phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo bằng ứng dụng Canva giành riêng cho Các bạn mới tập chạy quảng cáo Facebook. Mặc dù thế để thương hiệu của khách hàng ghi điểm ngay trong ánh mắt khách hàng mục tiêu từ bước đầu, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên họa tiết thiết kế Hình ảnh bài bản để giúp bạn định hình Brand Name của bản thân mình trong thị phần.
điều này, MyB truyền thông media không e dè bày tỏ sự chuyên nghiệp hóa của bản thân. Công ty chúng tôi luôn tạo nên những mẫu phong cách thiết kế đẹp, độc đáo và khác biệt, nhiều chủng loại đa chủng loại cả về cấu tạo từ chất lẫn hình thức bộc lộ. Những sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi cũng trở nên công cụ sale tiếp thị tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Đừng chần chừ mà hãy contact ngay với công ty chúng tôi.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét