Đây chắc chắn rằng một vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc & chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này cực kỳ hay khi mọi người đang âu yếm tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa thì bài viết của khách hàng sẽ tiếp cận đc nhiều bạn xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ kinh doanh thì để giúp tăng tỉ lệ biến đổi là tối đa.
Hiểu ra sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi phân biệt rằng đa số mỗi người có 1 thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì các cân nhắc sai lầm như vậy mà bạn đang không đạt đc kết quả suôn sẻ.
cụ thể, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của doanh nghiệp trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những công việc của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không hề thảnh thơi đặt lên trên Facebook đọc bài của chúng ta được.
Chính vì vậy, khung giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.
mốc giờ đăng bài tác dụng bên trên trang facebook cá nhân Facebook
thường thì đa phần mỗi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những mốc giờ cân xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.
thông thường mỗi nghành nghề buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi mốc giờ khác biệt, hành động tương tác của người tiêu dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời hạn online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa bên trên các thói quen sinh hoạt của người dùng tại VN, chúng ta cũng có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả rất tốt.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của bản thân, cũng như tìm hiểu thêm từ khá nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem về kết quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: bây giờ mọi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post thú vị, cụ thể như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng rắn.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết online khá nhiều. Nên bạn có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận bịu, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian hầu như mọi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc các bài viết dài của công ty tuy vậy với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của khách hàng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ các câu chuyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ hiệu quả hơn, và cũng hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể dễ dãi nhận ra, có 2 khung giờ vàng mang về sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên xem xét đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để bài viết có không ít liên hệ tối ưu nhất nhé!
khung giờ đăng bài mang đến lợi nhuận cao bên trên Fanpage Facebook
dù rằng trang cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta cũng có thể áp dụng mốc giờ đăng bài trên facebook cá nhân and share nó lên trang Fanpage của bản thân để gia tăng phần tác dụng.
Một bài viết được đăng tải lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một trong những phần là do những hành vi tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc Shop chúng tôi share trong bài viết này, trong các số đó có 2 mốc giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như vậy MYB media đã giúp đỡ bạn giải đáp những câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả
Cả nhà hãy thử vận dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở tất cả các mốc giờ bên trên, sau đó kiểm tra xem mức độ công dụng về tương tác của người tiêu dùng bên trên các mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của chính mình nhé.
Dường như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho chính bản thân mình.
Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng ở nghành nghề dịch vụ kinh doanh khác, khung giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới các ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các thời điểm dịp lễ vì đấy là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét