Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

phương pháp để Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Thứ làm cho nhiều bạn khi mới chạy quảng cáo Facebook bồn chồn nhất có lẽ là cách Target đúng đối tượng Facebook hiệu quả, đúng tệp khách hàng tiềm năng. 2021 Này, có không ít sự nhầm lẫn về Target Facebook Ads bạn phải tránh, để rất có thể tìm ra cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cao nhất. Việc chọn đúng đối tượng kim chỉ nam sẽ khiên bài quảng cáo của công ty đạt kết quả tối đa, từ đó nâng cao thực trạng kinh doanh, tăng bản lĩnh biến hóa.

bài viết này, MYB truyền thông media sẽ liệt kê cụ thể cho bạn 10 cách Target đối tượng người sử dụng trên Facebook trong chạy quảng cáo. Các cách hiểu sai về Target Facebook Ads. Và TOP 3 cách Target đối tượng Facebook tối ưu nhất, đúng đắn nhất mà Chưa hẳn “chuyên gia” nào thì cũng làm rõ.

Interested? Let’s go!

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook hiệu quả

các sai lạc Về Target đối tượng người tiêu dùng Facebook Ads

trước lúc đi vào đào bới 10 cách target đối tượng Facebook tác dụng, MYB truyền thông muốn bạn hiểu hơn một chút về những sai lạc mà hầu như nhà quảng cáo mắc phải.

& các sai trái đó, mình thấy có đến 95% người chạy quảng cáo Facebook đều mắc phải.

Target Nhắm Hết Tệp đối tượng người sử dụng Facebook

Bạn thường nghĩ rằng nhắm vào đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu cho quảng cáo của bản thân mình sẽ nằm tại đoạn “Nhắm phương châm chi tiết” này đúng không nào ạ?

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook hiệu quả

Nhưng lại là nhìn vậy mà Chưa hẳn vậy.

những cụ thể đó nó chỉ đóng góp tầm khoảng 20% trong chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp có đc phân phối đến đúng đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng hay không!

80% còn lại nó nằm tại vị trí khác hoàn toàn có thể các bạn sẽ chưa biết điều này!

Hình ảnh and CONTENT!

đấy là điều bạn cần phải chú trọng

Target đúng đối tượng người sử dụng phương châm trên Facebook hay là không lại nằm phần lớn ở Hình ảnh và content.

và mình thường gọi nó là phương pháp content Target.

đó là kinh nghiệm mình đúc rút được từ những năm tháng kinh nghiệm và học hỏi và chia sẻ đc từ các tay Marketer, Chuyên Viên về Facebook Advertising quốc tế.

and khi nắm đc tuyệt kỹ đằng sau những thuật toán quảng cáo Facebook quản lý và vận hành, đây là các tác dụng mình có đc

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook hiệu quả

52.576.000đ ra được 1.630 bình luận + 7.172 tin nhắn. Mỗi người tiêu dùng tiềm năng mới mình tốn chỉ ~ 6.000đ cho siêu thị đầm ngủ thời trang

Target Chọn Lọc Sâu Là Sẽ Tìm Đúng đối tượng người tiêu dùng khách hàng

Target sâu / Super target / Siêu target / Laser target (tên gọi của cùng một cách) là các cách target không hiệu quả! (Tất nhiên là có vài ngoại lệ!)

khi chúng ta chú trọng target sâu, bản lĩnh cao là chỉ số CPM không hề nhỏ, tần số tăng chóng mặt, vì tệp đối tượng target quá nhỏ dại.

& đương nhiên là bạn bỏ dở không ít đối tượng khách hàng mục tiêu khác nằm ngoài ra tệp target sâu.

đa số các sản phẩm mình từng chạy, target mở rộng đối tượng người dùng luôn luôn cho kết quả Gia Công nhất, cần thiết là làm giỏi khâu Ảnh and content.

Hình ảnh không cần phải quá đẹp, phong cách thiết kế cầu kỳ. Cái quan trọng của Hình ảnh bạn truyền tải là phải ĐÚNG “mục tiêu”!

content bài quảng cáo Facebook cũng vậy, viết phải ĐÚNG trước đã sau đấy mới đến viết hay!

Chủ Quan Khinh Thường Thuật Toán Quảng Cáo Facebook

Facebook bây chừ chúng rất thông minh!

Bạn có thường chú ý rằng là đôi khi bạn vừa nói tới mặt hàng nào đấy với người thân, anh em mình bền ngoài (không chat, thậm chí điện thoại thông minh không mở),

… lúc sau khi bạn onl Facebook bạn thấy cả tá quảng cáo đổ về tường Facebook của người tiêu dùng.

Bạn biết là, khi chúng ta lên Shopee tìm một món hàng gì đấy,

… chút xíu Lazada sẽ đổ quảng cáo cho mình bên trên facebook cá nhân của người sử dụng cũng món hàng đó hoặc tương tự? (Không phải của Shopee remarketing nhé)

Bạn ban đầu tưởng tượng được cách mà thuật toán Facebook quản lý chưa?

Việc của công ty là hỗ trợ cho Facebook đúng thứ nó cần, và nó sẽ tự động hóa đi tìm đúng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu cho bạn!

Bạn không cần phải làm thay việc của FB bằng phương pháp target cho thiệt sâu làm những gì, nó làm hết cho bjan rồi (Don’t do it)

Cách Target Tệp đối tượng người tiêu dùng Facebook Ads

Ok! Giờ mình đi vào luận điểm chính 10 cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook như đã hứa nhé.

tất cả các cách target Facebook phổ cập nhất nó không lọt ra ngoài 10 cách này đâu.

1. Simple Target [Recommended] hay nói một cách khác là Target đơn lẻ

Simple target là cách target tệp đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả mình thường hay dùng nhất cho những chiến dịch mới, chạy quảng cáo cho sản phẩm mới toanh.

Khi mà chưa tồn tại tệp LookAlike để chạy.

Cách target quảng cáo Facebook kiểu này, bạn đơn giản chỉ là target vào trong 1 tệp đôi tượng duy nhất. Không thu hẹp cũng không lan rộng hay thêm thắt gì thêm!

chỉ cần chọn độ tuổi, giới tính, vị trí là được.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook công dụng

& tệp đối tượng người sử dụng để nhắm trong phương pháp target Facebook này, để tác dụng bạn cứ đặt lưu ý đến của công ty vào người tiêu dùng là đc.

Ví dụ: bạn chạy hàng thời trang nữ, thì sẽ có được vài tệp cụ thể như:

  • mua sắm thời trang
  • Nghệ sĩ
  • Giải trí
  • Âm nhạc
  • Da

Có tệp cho bạn công dụng xuất sắc, có tệp cho bạn công dụng kém hơn. Bạn cứ làm A/B Test làm cho ra tệp khách hàng hiệu quả.

Tệp nào tốt thì tích cực tăng cường nó lên. Không cao thì thôi bỏ.

Việc cần thiết nhất còn lại, là tập kết vào content nội dung target (phương pháp target thứ 10)

2. Flex Target

Flex target là bạn đi thu hẹp đối tượng theo hình dung người sử dụng của bạn.

ví dụ mình cung ứng dịch vụ khoá học quảng cáo Facebook cải thiện cho đối tượng người dùng mẹ bỉm chẳng hạn, thì thu hẹp đối tượng người sử dụng theo kiểu: là mẹ bỉm + có kinh doanh online.

Nghe có vẻ rất hợp lý, đúng chứ?!

Thì mình rất có thể vận dụng target đối tượng quảng cáo Facebook cho khoá học này theo cách sau:

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook hiệu quả

Flex target là bạn thu hẹp đối tượng người sử dụng lại

Hoặc nếu tệp đối tượng người tiêu dùng quá nhỏ, chúng ta cũng có thể thêm vài tệp đối tượng ở mỗi phần sở trường, hành động khác

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook kết quả

phương thức Flex target này bạn nên áp dụng để check nó có công dụng hay không thôi.

cá nhân mình thì không bình chọn cao lắm với phương pháp này. Mình sẽ chỉ ưu ái dùng Simple target and tập kết vào Hình ảnh and nội dung nội dung.

& cũng không cần nghe mình nói nên hay đừng nên & làm theo. Bạn cứ chạy thử và tự mình kiểm chứng một vài lần để đo sự tác dụng của nó.

Đó cũng là 1 cách tốt nhất để bạn tìm kiếm được cách target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả tối ưu nhất cho dòng sản phẩm của người sử dụng

3. Zero Target

Bạn đã tưng nghe câu “Đỉnh cáo của target là không target gì”? Nó cũng đều có đúng đấy! Trong một số tình huống nhất định.

Nghĩa là bạn cứ để trống phần “Nhắm kim chỉ nam chi tiết”, chỉ giới hạn độ tuổi, giới tính & chỗ đứng.

ví dụ như bạn có một tài khoản quảng cáo Facebook, cả năm trời vừa qua, bạn chỉ chạy bán một số mặt hàng kinh doanh nhỏ cho một đội đối tượng người dùng duy nhất đó là: mẹ bỉm.

Facebook sẽ mặc định hiểu là: tài khoản quảng cáo này chỉ thích chơi với mẹ bỉm thôi.

và một khi chúng ta lên quảng cáo mới bán sản phẩm mới, Facebook lại ưu tiên đi kiếm mẹ bỉm cho mình. Ờ hớ....

mọi người thường hay gọi đấy là nuôi tài khoản, nuôi px (khi bạn chạy chuyển đổi Facebook)

Hoặc, khi bạn mà chạy giá cả lớn, thì hãy thử đừng target gì! Nếu như khách hàng thu hẹp tệp đối tượng người dùng của người sử dụng lại, CPM & tần suất sẽ tăng rất mạnh. And túi tiền quảng cáo cũng đắt lòi tò tí te.

và một trong những trường hợp khác, đó là khi mà bạn làm Ảnh & nội dung quá tốt, unique. Bạn đưa cho Facebook đúng thứ nó cần, thì bạn cũng không cần target mà quảng cáo vẫn công dụng.

chính là những tình huống mà Zero target có thể phát huy sức khỏe của chính nó khi vận dụng đúng. Facebook rất thông minh, bạn chỉ cần cho FB đúng thứ nó việc còn lại của công ty là để nó tự động hóa Gia Công quảng cáo cho bạn.

4. Siêu Target Với Audience Insights

đó là cách mà những “thầy” hay dạy bạn: Siêu target / Super target / Target sâu / Laser target – Giống nhau cả chỉ khác cách gọi.

Để chạy được quảng cáo Facebook siêu target, bạn chỉ cần sử dụng Audience Insights để phân tích Insight khách hàng tiềm năng.

and nhờ vào các chỉ số trong Audience Insights để bình chọn một tệp là siêu target hay là không.

Về kết quả mà siêu target mang lại, cá nhân mình bình chọn là: không mấy hiệu quả, kém hơn phương pháp target rộng như Simple target, Flex target, LLA …

& đây là cách target đối tượng người sử dụng Facebook đã từ lâu mình không dùng nó nữa

Xem thêm: Cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân và doanh nghiệp

5. Custom Target

Custom target hay còn được gọi là target quảng cáo vào những nhóm đối tượng người tiêu dùng tùy chỉnh cấu hình.

ví dụ bạn có một vài cái video, & bạn lý thuyết là kẻ xem video này chính là những khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Thì dễ chơi là bạn tạo tệp đối tượng tùy chỉnh các người đã xem Clip, & chạy quảng cáo tiếp cận tới chúng ta.

Cách Tệp Target đối tượng tùy chỉnh cấu hình

Trong phần trình làm chủ quảng cáo / doanh nghiệp, bạn nhấp chọn đối tượng người sử dụng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook công dụng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook tác dụng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook tác dụng

tiếp theo sau bạn chọn đối tượng đã xem bao nhiêu giây / % Clip, chọn số ngày lấy dữ liệu và đặt tên cho đối tượng người dùng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook kết quả

Chọn video bạn có nhu cầu lấy dữ liệu để tạo tệp target cho quảng cáo Facebook

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook kết quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook kết quả

chúng ta có thể chọn 1 cái hoặc nhiều đoạn Clip cùng một lúc

tiếp theo bạn bấm tạo đối tượng người sử dụng là chấm dứt.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook hiệu quả

Cách chọn Tệp cấu hình thiết lập Để Nhắm mục tiêu Facebook

Giờ thì bạn hãy lấy tệp tùy chỉnh thiết lập bạn vừa tạo để nhắm đối tượng người sử dụng mục tiêu để quảng cáo. Khi chạy qc bằng tệp cấu hình thiết lập, bạn chả cần phải target gì khác nữa.

chúng ta cũng có thể cấu hình thiết lập giới hạn lại vị trí, tuổi, giới tính nếu cảm nhận thấy cần thiết. Mục nhắm phương châm cụ thể bạn nêm để trống.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook công dụng

6. LLA Target – Cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Lookalike (LLA) target là một cách mà mình dùng khi đã chiếm lĩnh được một lượng data đủ lớn (tối thiểu 500 data) data khách hàng.

Nghĩa là khi chúng ta mới chạy quảng cáo cho một loại mặt hàng mới, bạn dùng Simple target + nội dung target.

Một khi chúng ta có đủ data khách hàng (tối thiểu 500), thì dùng tiếp LLA + content target.

rõ ràng bạn có khoảng 500 người đã nhắn tin hỏi mua sản phẩm, hoặc hỏi giá (có thể đã mua hoặc chưa). Đây sẽ đó là nhóm đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng của chúng ta.

Vậy thì nếu bạn có nhu cầu Facebook tìm những người khác, có Điểm sáng cũng giống như, sở thích, hành động những người này để phân phối quảng cáo của doanh nghiệp đến bọn họ.

Hoặc bạn có 500 số điện thoại thông minh khách đã từng mua hàng / 500 email khách hang thì bạn cũng làm gần giống.

500 là số data tối thiểu mà Facebook nhu yếu đề có được tệp Lookalike đủ unique để áp dụng

Tạo đối tượng người tiêu dùng cấu hình thiết lập trong mọi tình huống

thứ nhất là bạn cần phải tạo một tệp cấu hình thiết lập. Cách tạo thì như ở mục Custom target.

Chỉ khác một điểm là bạn thay người xem đoạn Clip bằng người đã nhắn tin chẳng hạn.

tạo thành đc tệp đối tượng thiết lập rồi, các bạn sẽ tạo tiếp tệp lookalike theo tệp tùy chỉnh thiết lập đó.

Tạo Nhóm đối tượng gần giống

Bạn lại bấm vào đối tượng người tiêu dùng and chọn đối tượng người dùng tương tự

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook công dụng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook công dụng

Nhấn chọn nguồn, tiếp chọn quốc gia, chọn quy mô rồi nhấn tạo là ok.

Mình cũng ít khi tạo tệp Lookalike dưới 8%. Tệp càng rộng càng cao, càng tác dụng

Lấy Tệp LLA Target campaign Quảng Cáo Facebook

Bạn làm cũng tương tự ở cách làm custom targtet

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook công dụng

7. Retarget

rõ ràng trước đây bạn đã chạy những campaign quảng cáo:

  • hấp dẫn nhiều lượng view đoạn phim
  • Kéo lượt traffic vào website
  • hấp dẫn nhiều tin nhắn bán hàng

bạn đã có một cơ số đối tượng người dùng biết tới bạn, có lưu ý đến nội dung / sản phẩm mà bạn đang buôn bán.

Giờ bạn muốn tiếp thị lại cho những đối tượng người sử dụng này các content / dòng sản phẩm buôn bán khác, thì retarget thôi.

Về thực chất của việc này, thì Retarget nó đó là Custom target.

Bạn hãy tạo tệp thiết lập cấu hình người đã xem video / xem những nội dung bên trên website / hoặc nhắn tin cho chính mình / … & lấy tệp đó để chạy là rất ok.

Một rõ ràng khác

Bạn chạy quảng cáo kinh doanh với góc độ bán hàng 1, khách nhắn tin quan tâm dòng sản phẩm, nhưng chưa mua

Bạn lại muốn chạy lại một quảng cáo khác đến những người đã nhắn tin này, để chăm lo theo một góc độ bán sản phẩm mới, để liên tục thuyết phục họ mua dòng sản phẩm mà họ đã chăm sóc trước đó.

Thì bạn hãy retarget với tệp đối tượng người tiêu dùng cấu hình thiết lập chính là người đã nhắn tin cho trang của người tiêu dùng.

8. UID Target

đấy là một cách bạn sử dụng các công cụ của một bên thứ 3 (như ATP software / Ninja / …) để dò quét tệp đối tượng.

Rồi lấy tệp đối tượng người tiêu dùng vừa thu đó để chạy quảng cáo. Đó chính là một tệp tùy chỉnh cấu hình.

ví dụ như bạn thấy khách hàng tiềm năng của bản thân nằm trên một Group Facebook không ít. Và bạn có nhu cầu tiếp cận tới chúng ta.

Vậy thì chúng ta cũng có thể dùng các công cụ bên thứ 3 quét UID các người dùng Facebook trong Group đó. Tiếp đến tạo một tệp chạy quảng cáo.

Với phương thức mình hay dùng là Target bằng nội dung and Hình ảnh của bản thân, thì mình không cần cầu kì như vậy.

Xài cách đó nó quá tốn công & mệt mỏi, khi Facebook nó báo bị trùm lên khóa xuống không dứt.

bạn muốn đọc thêm thì cứ tìm thêm ở google nhé.

9. Funnel Target

cách thức target này rất hay. Nếu bạn thấy nó hữu ích thì cứ thử nhé.

Cách này áp dụng tốt trong tình huống bạn thấy quá khó để tìm tệp target Facebook Ads mong muốn.

Đại khái nó như thế này …

bạn muốn target đối tượng người tiêu dùng yêu chó, nhưng không tìm kiếm được tệp để nhắm đúng đối tượng người dùng kim chỉ nam.

Bạn hãy thử kiếm hoặc làm một Clip chủ đề như

  • Cách cực đơn giản để giải quyết đống lông chó trên Sofa
  • Chó hay đào tạo chó đi ị đúng chỗ trong 2 ngày

Ai sẽ xem đoạn phim này? Người nuôi chó! Đúng chứ?!

Giờ thì bạn lại tạo tệp cấu hình thiết lập các người đã xem 75% video ví dụ điển hình. Rồi lookalike nó, lấy tệp đó để chạy chiến dịch.

Tại Nguyên Nhân cách thức này lại gọi là Funnel target.

Funnel chỉ phễu. Bạn đặt ra một đoạn phim để lọc đối tượng. Video chính là một cái phễu. Liên tưởng vậy thôi.

10. Content Target [Cách Target Nhắm Đúng đối tượng người dùng Facebook kết quả Nhất]

đây là phương thức đỉnh tối đa trong số loại target.

Ảnh + content nội dung nó đưa ra quyết định tới ít nhất 80% việc quảng cáo của người sử dụng có công dụng hay là không, quảng cáo có đc phân phối đến đúng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng hay không!

Nó sẽ liên quan đến thuật toán Facebook Ads.

và ít ai quan tâm đến thứ này, ngoài các tay Facebook Ads Professional.

Để đi sâu và làm rõ phương pháp này, giải thuật bí mật phần cần thiết nhất trong Target, chúng ta có thể tham gia khóa đào tạo và huấn luyện huấn luyện và đào tạo quảng cáo Facebook sâu xa này của MYB truyền thông do trực tiếp CEO Nguyễn Hải Nam trực tiếp huấn luyện và giảng dạy.

Tài Khoản Quảng Cáo Nó Có ảnh hưởng Đến Target?

khi chúng ta chạy quảng cáo 1 sản phẩm đến một tổ đối tượng người tiêu dùng nhất định với một thời gian và một tài khoản quảng cáo, Facebook sẽ tự hiểu đc, tài khoản quảng cáo của bạn muốn tiếp cận đến các đối tượng như thế nào.

sau đó 1 quãng thời hạn, khi bạn chạy các chiến dịch mới, Facebook đã có sẵn dữ liệu tích lũy từ trước về đối tượng người tiêu dùng bạn có nhu cầu tiếp cận bên trên tài khoản quảng cáo của người sử dụng.

& khi bạn chạy một chiến dịch mới, Facebook sẽ chóng vánh phân phối quảng cáo của người tiêu dùng đến nhóm đối tượng người dùng tiềm năng mà nó cho là cực tốt dựa trên dữ liệu những chiến dịch trước đây bạn đã chạy.

Nó chính là một phần Lý Do mà hai campaign giống nhau trọn vẹn, nhưng khi chúng ta lên chiến dịch để chạy trên hai tài khoản quảng cáo khác nhau, công dụng lại cho khác nhau.

& nếu như khách hàng chạy nhiều loại sản phẩm, cho nhiều loại đối tượng người sử dụng khác biệt, trên cùng một tài khoản quảng cáo, đối tượng mà Facebook tích lũy lại trên tài khoản quảng cáo của bạn sẽ khá nhiều, & nó không tập trung vào một tổ đối tượng người dùng cụ thể nào.

Nó khiến tài khoản quảng cáo của khách hàng không lưu trữ đc dữ liệu chuẩn của một đội nhóm đối tượng người tiêu dùng chung, mà nó sẽ tràn lan nhiều kiểu đối tượng người tiêu dùng.

các campaign về sau này, hoàn toàn có thể hiệu quả quảng cáo của khách hàng sẽ không được Gia Công hiệu quả cao nhất. Cho nên, khi bạn chạy các sản phẩm khác nhau, hãy dùng những tài khoản quảng cáo khác nhau đẻ nó nhắm đúng đối tương phương châm.

trên đó là những chia sẻ của mình về các cách target đối tượng Facebook hiệu quả. Nếu như bạn thấy hữu ích, hãy ủng hộ chúng mình qua những bài viết sau nhé! Chúc Các bạn buôn bán hiệu quả

Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại VN Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời gian dài gây dựng và cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream được xem là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu tuy nhiên song với Facebook Ads và Fanpage. Nội dung bài viết bây giờ, MyB sẽ share đến bạn cách live stream trên Facebook và các mẹo nhỏ hấp dẫn view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào đoạn Clip không lấy phí những Cách Live Stream bên trên Facebook chức năng live stream bên trên Facebook hoàn toàn có thể thực hiện thuận tiện trên mọi dòng thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS và cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt and sử dụng công dụng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo các hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp tiếp sau đây nhé! #1. Cá...

Bí Kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của công ty On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Tại Sao việc những Brand Name lớn như: nhân loại di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta tìm kiếm những thông tin liên quan tới sản phẩm công nghệ? Ngoài việc chiếm hữu đội ngũ chuyên nghiệp triển khai các kỹ thuật SEO thì việc thiết kế website chuẩn SEO cũng là 1 yếu tố cần thiết giúp trang web của họ luôn đạt được thứ hạng cao. Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ tiết lộ cho bạn những bí kíp để thiết kế 1 website chuẩn chỉnh SEO nhé! 1. Trang web chuẩn SEO Là Gì? Trước hết, bạn cần đào bới như thế nào là website chuẩn chỉnh SEO. Định nghĩa 1 cách dễ chơi thì đó là sự 1 trang web có thiết kế có giao diện and công dụng để Google thuận lợi thu thập dữ liệu và hiểu được toàn cục trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn trang web của bạn trải qua thang điểm được xây cất bên trên các chuẩn mức riêng của họ. Nếu website của khách hàng càng tối ưu đc các nhân tố trên thì nó càng dễ ợt nâng cấp thứ hạng. Một website chuẩn SEO cần tổng hợp được các nhân tố như sau: GIAO DI...

Kích thước Hình ảnh Bìa Facebook chuẩn đẹp nhất 2021

Bạn có biết thứ trước tiên cuốn hút người xem khi truy vấn vào facebook cá nhân hay Fanpage là gì không? Đó chính là cover Facebook, hay nói một cách khác là Ảnh bìa. Cover Facebook nên được thiết kế với full chuẩn kích thước, hiển thị rõ ràng thì sẽ tạo tuyệt hảo hơn với người xem. Đặc biệt quan trọng, các doanh nghiệp, cá nhân cũng cần Để ý đến kích cỡ Hình ảnh bìa khi kiến tạo Fanpage để làm nên chuyên nghiệp hóa và đáp ứng tâm lý khách hàng khi xem thêm page. Vậy kích thước Ảnh bìa Facebook bao nhiêu là chuẩn? Hãy xem thêm tất tần tật những kích thước Hình ảnh bìa Facebook & kích thước những loại Ảnh khác bên trên Facebook trong bài viết này nhé! Lý Do Cần Tạo Đúng form size Hình ảnh Bìa Facebook? Bạn biết đấy, Hình ảnh bìa trang cá nhân hay Fanpage nếu sai form size thì sẽ xảy một số trường hợp đáng tiếc như: một trong những phần Hình ảnh, thông tin sẽ ảnh hưởng cắt hoặc không hiển thị toàn diện. Khi Ảnh bìa hiển thị trên các thiết bị khác nhau thì kích thước cũng biến thành b...