Chuyển đến nội dung chính

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp và tài khoản cá thể sẽ có được vài nét tương đồng. Trong nội dung bài viết này mình sẽ hướng dẫn Anh chị em Cách tạo tài khoản quảng cáo trang face cá nhân & doanh nghiệp Business, đây là bước đầu không hề bỏ qua và cần thiết nhất lúc bạn có nhu cầu chạy quảng cáo facebook để bán hàng trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ nào đó.

bọn họ hãy đào bới qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước lúc đi vào nội dung chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo trên nền tảng gốc rễ Facebook là 1 dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho người dùng muốn đăng quảng cáo and tiếp cận với nhiều đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng bên trên khối hệ thống social Facebook.

giống hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ lại được mọi hành vi của người dùng, từ sở trường riêng, thói quen cho tới công việc đang làm, & nó sẽ khai quật dựa bên trên những thông tin đó để hoàn toàn có thể phân phối các quảng cáo phù hợp.

II. Chọn quảng cáo trang cá nhân hay Business?

Facebook sẽ sở hữu hai loại tài khoản không giống nhau. Trước tiên là loại tài khoản bình thường, hay còn được gọi chính là tài khoản cá nhân. Loại đó dành riêng cho những cá thể mong muốn chạy quảng cáo quy mô nhỏ tuổi & đơn giản. Thứ hai là loại tài khoản Business, loại này có không ít ưu tiên hơn đối với loại bình thường phù hợp với mô hình buôn bán lớn.

đối với tài khoản Facebook cá nhân: đó chính là tài khoản mặc định khi bạn đăng ký một hay nhiều tài khoản mới bên trên Facebook. Nó có vai trò thay mặt đại diện cho 1 cá thể gì đấy, có các tính năng cơ bản bình thường như lượt thích, unlike, share, đăng status, ... And bạn sử dụng nó hoàn toàn không lấy phí.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay có cách gọi khác tài khoản này là Business account. Đây là dòng tài khoản rất đặc biệt, phần lớn ứng dụng vào để trở nên tân tiến tên thương hiệu - kinh doanh để search quý khách với Ngân sách chi tiêu lớn. Đối với loại tài khoản này bạn sẽ không còn tiến hành các hành động như lượt thích, đăng status như loại cá nhân.

chức năng cần thiết nhất của facebook dạng doanh nghiệp là cai quản quảng cáo, đây chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, và cũng là mô hình mà bạn bè sale chạy quảng cáo chuyên nghiệp hóa thường sử dụng.

như thế bọn họ nên dùng tài khoản cá thể hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Khuyến cáo dành riêng cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Tại Sao là gì thì hãy xem những khuyến mại mà facebook giành cho loại tài khoản này.

  • được facebook bổ trợ một cách cao nhất, vì bạn đó là quý khách quan trọng của họ.
  • update những tác dụng quảng cáo mới and nhanh nhất bổ trợ cho chính mình sớm nhất có thể.
  • có tương đối nhiều tác dụng ưu việt giúp làm chủ fanpage giỏi hơn.
  • hỗ trợ hiệu quả trong công việc cai quản thành viên bên trên tài khoản.
  • ... Và nhiều tính năng được ưu ái hữu dụng khác mà loại tài khoản cá nhân không còn đáp ứng.

Mình sẽ không đi sâu vào phân tích vào Lý Do Lý Do có sự khác biệt và hiệu quả của chúng nữa, bởi qua các nghiên cứu và phân tích cơ bản như bên trên cũng đủ để minh chứng là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước cần thiết trước tiên của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn phải tạo một tài khoản cá thể. Bạn phải sử dụng hồ sơ profile facebook cá nhân để xác nhận danh tính. And như đã nêu ra ở bên trên, đồng nghiệp hoặc đối tác doanh nghiệp của khách hàng sẽ không hề truy cập vào thông báo cá nhân trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: đầu tiên bạn hãy truy vấn vào business.facebook.com and chọn vào nút màu xanh da trời Create Account góc bên trên phải của màn hình.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của người sử dụng, tên của khách hàng & ADD links email doanh nghiệp bạn muốn sử dụng để thống trị tài khoản Facebook Business Manager, tiếp nối nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: Nhập thông báo khá đầy đủ của doanh nghiệp của người tiêu dùng như: Showroom, số điện thoại cảm ứng thông minh and trang web. Bạn cũng chỉ cần phải xác định có sử dụng tài khoản này để quảng bá cho doanh nghiệp của chính bản thân mình hay để cung cấp dịch vụ cho những doanh nghiệp khác (như đại lý) hay là không. Khi bạn kết thúc công việc, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 4: kiểm tra hộp thư email của người sử dụng để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: khung giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage kinh doanh của người sử dụng

ở trong bước này, các bạn sẽ có một số trong những chọn lựa khác nhau. Bạn có thể thêm một trang fanpage buôn bán Facebook hiện có hoặc cũng đều có thể tăng thêm một trang mới. Nếu khách hàng đang thống trị những trang Facebook cho khách hàng hoặc những doanh nghiệp khác, bạn cũng có thể nhu yếu quyền truy vấn vào những trang khác của người khác.

mặc dầu bạn có thể sử dụng trình thống trị doanh nghiệp để làm chủ những trang fanpage facebook và những tài khoản quảng cáo, nhưng điều cần thiết đặc biệt là nên yêu cầu cấp quyền truy cập thay vì tạo trang mới như thế sẽ hài hòa hơn. Nếu bạn thêm các trang fanpage người sử dụng & tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp, chính họ có khả năng sẽ bị giới hạn quyền truy vấn vào page của chúng ta. Điều đó chắc chắn sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ kinh doanh của doanh nghiệp.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của người tiêu dùng vào Trình làm chủ doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy thực hiện theo quá trình sau:

Bước 1: ở vị trí trang Dashboard của Business Manager bạn nên chọn vào phần Địa Chỉ Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn Địa chỉ cửa hàng Page thêm một đợt nữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 2: Bạn hãy bắt đầu nhập tên của trang buôn bán Facebook của chúng ta vào hộp văn bạn dạng. Tên trang của doanh nghiệp sẽ tự động hóa hiện thị phía dưới, chính vì vậy bạn chỉ việc nhấp vào nó lầ ngừng. Tiếp nối bấm tiếp chọn Địa Chỉ Page. Nếu như bạn có quyền truy cập của quản lý viên vào trang fanpage mà bạn đang nỗ lực thêm, nhu cầu quyrnf truy cập của doanh nghiệp sẽ được phê duyệt auto.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: nếu như khách hàng có rất nhiều trang Facebook đã được links với doanh nghiệp của bản thân, hãy thêm các trang còn sót lại bằng cách làm như bên trên theo trình tự gần giống.

3. Địa Chỉ thêm tài khoản Facebook Ad

lưu ý rằng một khi chúng ta đã thêm tài khoản quảng cáo của chính mình vào trình làm chủ doanh nghiệp của Facebook thì bạn không thể xóa nó đi, chính vì vậy chỉ nên để thêm các tài khoản mà bạn sở hữu. Để hoàn toàn có thể truy vấn vào tài khoản khách hàng, nhấp vào Request Access.

nếu khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, bạn có thể links với tài khoản quảng cáo hiện tại của chính bản thân mình như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào Showroom Ad Account, sau đó chọn tiếp Địa chỉ cửa hàng Ad Account, rồi tiếp theo sau đó nhập ID tài khoản quảng cáo của người sử dụng mà chúng ta cũng có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu như khách hàng không tồn tại một tài khoản quảng cáo nào trên Facebook, thì đấy là cách thiết lập một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, click chọn vào phần ADD Ad Account, kế tiếp chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 2: Nhập thông tin cụ thể về tài khoản, tiếp nối nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: khắc ghi vào My Business, tiếp theo sau chọn nhấp chuột Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp rất có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ đầu. Khi bạn đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo trước tiên của bản thân, các bạn sẽ hoàn toàn có thể thêm một hoặc nhiều hơn dựa bên trên túi tiền quảng cáo của bản thân. Không có tùy chọn để yêu cầu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. ADD thêm người thống trị Facebook Ads

các bước truyền thông marketing trên Facebook không hề làm một mình, chính vì như thế bạn cần thêm những bằng hữu bổ trợ để giúp bạn quản lý doanh nghiệp của bản thân mình tốt hơn. Dưới đây là cách cài đặt.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần Địa Chỉ people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập Địa Chỉ email doanh nghiệp của member hỗ trợ bạn trong nhóm muốn thêm. Điều đó có thể bao hàm chuyên viên của doanh nghiệp, nhà đầu tư chi tiêu hòa bình hoặc đối tác doanh nghiệp buôn bán, Trong phần này, bạn quan trọng đặc biệt nên thêm những cá nhân, thay vì các đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn muốn cấp quyền truy vấn có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp quyền lợi rất đầy đủ thì chọn Admin access

sau đó click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn các trang bạn muốn người hỗ trợ trong nhóm này thao tác tại đoạn đó. Tùy chỉnh cấu hình quyền truy vấn cá thể trong những tình huống khác biệt bằng phương pháp sử dụng những nút bật và tắt.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái and nhấp vào phần Ad Accounts. Một lần nữa lại liên tục thao tác, tùy chỉnh quyền truy cập của người dùng bằng các công tắc bật tắt. Khi hoàn thành làm việc bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Trong phần menu bên trái, bạn chăm chú sẽ thấy các tùy lựa chọn thêm người vào danh mục and ứng dụng, nhưng chúng ta cũng có thể bỏ dở phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều member trong nhóm, chọn phần Showroom More People. Khi chúng ta xong xuôi thao tác, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ việc đợi từng cá thể bạn thêm vào ở bước trên gật đầu lời mời nhập cuộc nhóm cai quản doanh nghiệp Facebook của người tiêu dùng.

mỗi cá nhân đc thêm sẽ nhận đc email gửi về có thông tin về quyền truy vấn mà bạn đã phân quyền cho chúng ta & chọn links để bắt đầu, nhưng sẽ kết quả hơn nếu như bạn gửi cho chúng ta thêm một ghi chú cá nhân hoặc cho họ biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho chúng ta truy vấn và họ sẽ chờ email auto đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

bây giờ bạn có thể xem toàn bộ các yêu cầu đang chờ xử lý từ trang Dashboard của chính bản thân mình and hủy yêu cầu ở các người chưa replay bất kể khi nào bạn muốn.

Nếu có ai đó có quyền truy vấn nhưng không hề làm việc với bạn hay công ty của doanh nghiệp hoặc chuyển sang một tầm quan trọng khác, chúng ta có thể tịch thu lại quyền của chúng ta. Cách triển khai làm việc như sau:

  • Ở bảng điều khiển Trình cai quản doanh nghiệp của chính bản thân mình, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn có nhu cầu gỡ vai trò. Để xóa đối tượng người tiêu dùng ra khỏi nhóm của người sử dụng, nhấp chọn Remove. Hoặc, thao tác làm việc di chuột qua tên của từng người và nhấp chọn vào hình tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với các công ty đối tác buôn bán hoặc đại lý quảng cáo

Việc này có thể sẽ không áp dụng cho chính mình nếu như khách hàng chỉ bắt đầu với quảng cáo trên Facebook, nhưng bạn luôn luôn hoàn toàn có thể quay lạ và vận dụng bước này sau khi đã thành thạo hoặc có nhu cầu cần thiết.

Bước 1: ở chỗ bảng điều khiển và tinh chỉnh Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở bên trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to chia sẻ assets with, nhấp vào chọn ADD.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: đối tác mà bạn có nhu cầu thêm phải có Business Manager ID. Hãy nhu yếu chúng ta cung cấp ID cho mình. Hoặc chúng ta cũng có thể chỉ dẫn bọn họ tìm thấy nó trong Business Manager của chúng ta, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID and ần vào Địa Chỉ.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

bây giờ, bạn đã setup kết thúc tài khoản quảng cáo Facebook của bản thân mình, chúng ta có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của bản thân mình với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: ở phía trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, click vào chọn Instagram Accounts, tiếp đến chọn Địa chỉ cửa hàng thêm vào, một ô cửa sổ có mặt, bạn hãy điền thông tin tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

7. Cách cài đặt Facebook Pixels

Hãy tiến hành các bước sau để thiết đặt Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: tại đoạn Menu bên phải, chọn vào lan rộng mục Data Sources, chọn Pixels và Địa chỉ cửa hàng.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho pixel của người tiêu dùng. Nhập trang web của người sử dụng để Facebook rất có thể cung cấp những đề xuất Gia Công nhất về kiểu cách setup pixel của người tiêu dùng, tiếp đến chọn Continue. Khi chúng ta Continue là bạn đã gật đầu đồng ý với các lao lý & ĐK pixel đặt ra, chính vì như thế bạn nên đọc and hướng đến kĩ chúng trước khi thường xuyên.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 4: click vào phần Set up the px Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

chúng ta cũng có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của người tiêu dùng.

8. Cải thiện bảo mật cho Business Account

giữa những ưu thế của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó cung ứng cho chính mình bảo mật bổ sung cập nhật cho gia tài doanh nghiệp. Hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, click chọn vào Business Settings.

Bước 2: ở trong phần menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: cài đặt xác minh hai yếu tố. Đặt nó là Bắt buộc sẽ giúp bảo mật nâng cao.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo campaign campaign thứ nhất

Đến đây thì tài khoản của người sử dụng đã được thiết lập & các pixel của chúng ta đã được đặt hoàn chỉnh, đã đến khi khởi chạy campaign quảng cáo Facebook đầu tiên của người sử dụng.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, tiếp đến chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Vậy là bạn đã hoàn thành rồi đấy!

Qua bài viết này mình đã chỉ dẫn hoàn thành cách tạo tài khoản quảng cáo trang face cá nhân & Business. Chúc bạn gặt hái được nhiều thắng lợi với những campaign quảng cáo công dụng.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại VN Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời gian dài gây dựng và cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream được xem là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu tuy nhiên song với Facebook Ads và Fanpage. Nội dung bài viết bây giờ, MyB sẽ share đến bạn cách live stream trên Facebook và các mẹo nhỏ hấp dẫn view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào đoạn Clip không lấy phí những Cách Live Stream bên trên Facebook chức năng live stream bên trên Facebook hoàn toàn có thể thực hiện thuận tiện trên mọi dòng thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS và cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt and sử dụng công dụng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo các hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp tiếp sau đây nhé! #1. Cá...

Bí Kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của công ty On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Tại Sao việc những Brand Name lớn như: nhân loại di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta tìm kiếm những thông tin liên quan tới sản phẩm công nghệ? Ngoài việc chiếm hữu đội ngũ chuyên nghiệp triển khai các kỹ thuật SEO thì việc thiết kế website chuẩn SEO cũng là 1 yếu tố cần thiết giúp trang web của họ luôn đạt được thứ hạng cao. Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ tiết lộ cho bạn những bí kíp để thiết kế 1 website chuẩn chỉnh SEO nhé! 1. Trang web chuẩn SEO Là Gì? Trước hết, bạn cần đào bới như thế nào là website chuẩn chỉnh SEO. Định nghĩa 1 cách dễ chơi thì đó là sự 1 trang web có thiết kế có giao diện and công dụng để Google thuận lợi thu thập dữ liệu và hiểu được toàn cục trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn trang web của bạn trải qua thang điểm được xây cất bên trên các chuẩn mức riêng của họ. Nếu website của khách hàng càng tối ưu đc các nhân tố trên thì nó càng dễ ợt nâng cấp thứ hạng. Một website chuẩn SEO cần tổng hợp được các nhân tố như sau: GIAO DI...

Kích thước Hình ảnh Bìa Facebook chuẩn đẹp nhất 2021

Bạn có biết thứ trước tiên cuốn hút người xem khi truy vấn vào facebook cá nhân hay Fanpage là gì không? Đó chính là cover Facebook, hay nói một cách khác là Ảnh bìa. Cover Facebook nên được thiết kế với full chuẩn kích thước, hiển thị rõ ràng thì sẽ tạo tuyệt hảo hơn với người xem. Đặc biệt quan trọng, các doanh nghiệp, cá nhân cũng cần Để ý đến kích cỡ Hình ảnh bìa khi kiến tạo Fanpage để làm nên chuyên nghiệp hóa và đáp ứng tâm lý khách hàng khi xem thêm page. Vậy kích thước Ảnh bìa Facebook bao nhiêu là chuẩn? Hãy xem thêm tất tần tật những kích thước Hình ảnh bìa Facebook & kích thước những loại Ảnh khác bên trên Facebook trong bài viết này nhé! Lý Do Cần Tạo Đúng form size Hình ảnh Bìa Facebook? Bạn biết đấy, Hình ảnh bìa trang cá nhân hay Fanpage nếu sai form size thì sẽ xảy một số trường hợp đáng tiếc như: một trong những phần Hình ảnh, thông tin sẽ ảnh hưởng cắt hoặc không hiển thị toàn diện. Khi Ảnh bìa hiển thị trên các thiết bị khác nhau thì kích thước cũng biến thành b...