chỉ dẫn chi tiết phương pháp để liên hệ Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
ngày nay, Facebook không còn chỉ là một trong social kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến and làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra ít nhiều lỗi cụ thể như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm gì đấy liên quan đến tài khoản quảng cáo của khách hàng.
& đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ tư vấn bên trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp cục bộ những thắc mắc, luận điểm mà người dùng Facebook đang gặp mặt phải khi sử dụng mạng xã hội này.
Qua nội dung bài viết dưới đây, MyB sẽ hướng dẫn Anh chị em cách contact đội ngũ bổ trợ Facebook tại nước ta khi gặp gỡ sự cố chóng vánh và dễ nhất nhé!
I. Một trong những chú ý khi report sự cố
bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang chạm chán phải một cách rõ ràng & cụ thể nhất hoàn toàn có thể kèm theo những minh chứng như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm giúp sức của Facebook.
bạn có thể liên hệ với Facebook bất kể lúc nào vào những ngày thao tác làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong trường hợp xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn buộc phải đưa tin cá thể đúng đắn để đội ngũ support Facebook hoàn toàn có thể bổ trợ bạn. Bạn có thể cung ứng cho Facebook Hình ảnh của các loại sách vở và giấy tờ tùy thân có Ảnh ví dụ như chứng tỏ nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu cung cấp từ phía Facebook.
không nhất thiết phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu liên hệ với trung tâm trợ giúp của Facebook vì hiện tại đã có chuyên viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Lúc này, bạn rất có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề mình đang chạm chán phải
Bạn không nhất thiết phải hỗ trợ thêm các thông tin cá thể mà Facebook không cần để xác định danh tính của mình (ví dụ: Showroom, số giấy phép,… để bảo vệ quyền riêng tư).
II. Các bước gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân chạm chán sự cố
1. Gửi report sự cố bằng Smartphone
hướng dẫn thao tác nhanh
trước tiên, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức & hỗ trợ > Chọn tiếp báo cáo sự cố > tiếp theo sau nhấn liên tiếp report > Chọn phần tác dụng bạn có nhu cầu báo cáo > Nhập chi tiết sự cố and nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nên chọn vào hình tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khi ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn sau đây. Bạn ấn vào phần giúp đỡ & hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo chọn mục report sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần tiếp tục báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: liên tiếp chọn phần chức năng mà bạn muốn báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây bên trên screen của khách hàng sẽ hiển thị các ô để chúng ta có thể điền chi tiết thông tin sự cố mà mình chạm mặt phải. Nên bổ sung thêm phần Ảnh chụp lại màn hình lỗi mà bạn gặp gỡ phải để đội ngũ bổ trợ Facebook có thể chóng vánh nắm bắt đc luận điểm của bạn nhé. Ở đầu cuối, chỉ việc nhấn vào phần Gửi để gửi report sự cố là chấm dứt.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi báo cáo sự cố trên máy vi tính
Hướng thao tác nhanh
Tại giao diện Home Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải > Chọn phần giúp sức and bổ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập vừa đủ thông báo lỗi và nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể về thao tác làm việc
Bước 1: đầu tiên truy cập vào trang chủ Facebook > kế tiếp click chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
thứ nhất tại Home Facebook chọn hình tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: tương tự với cách sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh, bạn chọn vào mục giúp sức and bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp đến, nhấn vào mục report sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải & phân tích và lý giải chi tiết vấn đề đó. Hãy nhờ rằng cung cấp tổng thể những dẫn chứng về sự cố chẳng hạn như Hình ảnh chụp màn hình & nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận hỗ trợ Facebook, chờ họ xử lý.
IV. Report sự cố với trang Fanpage
Với những trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong tiến trình sử dụng thuộc về Facebook bạn có thể report với đội ngũ Facebook như sau.
1. Làm việc nhanh
truy cập vào đường links > Nhập liên kết (URL) trang fanpage > miêu tả sự cố mà bạn đang chạm chán phải 1 cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông tin này đến bổ trợ Facebook.
2. Cụ thể thao tác làm việc
Bước 1: bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường links
Bước 2: sau đó cung cấp links (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin cụ thể diễn tả sự cố, tiếp nối nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and chờ đón chúng ta giải quyết và xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một trong những số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng rất có thể thường gặp gỡ phải khi dùng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của công ty bị hack và bạn cần lấy lại: liên kết lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: link đổi lại tên trang facebook cá nhân
Tài khoản trang cá nhân bị khóa: links report bình luận về sự việc tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: links báo cáo comment khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do hoạt động không thường xuyên: link report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi chúng ta đã báo cáo đúng mực về các lỗi mình đang gặp gỡ phải và gửi đến Facebook nhu cầu sự hỗ trợ, các bạn sẽ nhận đc một email thông báo xác nhận từ Facebook rằng họ đã nhận được nhu cầu từ phía bạn và sẽ trả lời cho chính mình trong vòng 24 giờ.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét